Mẹ Minh Béo tin con trai sẽ trắng án

08:56 | 20/06/2016

2,360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin mới nhất về Minh Béo: Sau khi sang Mỹ ủng hộ tinh thần cho con trai, mẹ Minh Béo đã cầu nguyện ở chùa và gửi kinh Phật cho nam diễn viên để cầu mong anh trắng án (!)

Từ sau khi sang Mỹ, mẹ Minh Béo thường xuyên vào thăm con trai trong tù. Tuy nhiên thay vì ở tại nhà người quen, bà đã xin ở nhờ chùa Huệ Quang tại quận Cam. Nơi đây có vị sư cô có quen thân với Minh Béo nhiều năm về trước.

Người thân của gia đình Minh Béo cũng cho biết, lúc này mẹ và anh trai của anh cũng chưa có kế hoạch về Việt Nam. Hơn nữa, những người trong gia đình anh vẫn ôm hy vọng Minh Béo sẽ trắng án trở về hoặc nếu có thì cũng chỉ bị phạt nhẹ. Bởi vậy, thay vì quay lại Việt Nam, họ sẽ ở lại đến khi Minh Béo được mãn hạn tù, cả gia đình sẽ cùng nhau về nước.

Bên cạnh đó, trong khi mẹ Minh Béo xin ở chùa để cầu nguyện cho con trai tai qua nạn khỏi, thì về phía mình được biết từ trước đó dù ở trong tù, nam danh hài cũng đã nhờ người quen bên ngoài tìm mua kinh Phật để gửi vào cho anh đọc.

me minh be o tin con trai tra ng a n
Minh Béo và mẹ

Cả 2 mẹ con Minh Béo dường như đang đặt rất nhiều niềm tin nơi cửa Phật, với mong muốn rằng các Đức Phật sẽ phù hộ độ trì cho Minh Béo; giúp nam danh hài thoát khỏi tội "ấu dâm" hoặc được xử với mức độ nhẹ nhất.

Trước đó, phiên thương lượng lần 2 của Minh Béo diễn ra lúc 9h (giờ địa phương), ngày 27/5 tại tòa Westminter, quận Cam, California. Nam diễn viên xuất hiện chớp nhoáng trước tòa và được luật sư chuyển giới Mia Yamamoto biện hộ.

me minh be o tin con trai tra ng a n
Minh Béo tại phiên thương lượng lần 1

Phiên tòa diễn ra trong vòng 2 phút. Quan tòa, công tố và luật sư biện hộ của Minh Béo đã thống nhất dời phiên thương lượng tới ngày 29/6. Vì vậy, phiên tòa sơ thẩm dự tính vào ngày 10/6 sẽ được dời sang một ngày khác. MC "Lục lạc vàng" xuất hiện với gương mặt tươi tỉnh, bớt căng thẳng hơn trước nhiều.

me minh be o tin con trai tra ng a n

Tin mới về Minh Béo: Luật sư không bào chữa, dời phiên tòa

Phiên điều trần ngày 27/5 của Minh Béo tiếp tục không có sự bào chữa của luật sư và dời phiên tòa sang ngày khác. 

me minh be o tin con trai tra ng a n

Hé lộ bằng chứng giảm tội cho Minh Béo

Tin mới nhất về Minh béo: Sau phiên luận tội, gia đình Minh Béo đang tích cực thu thập bằng chứng giảm tội cho nghệ sĩ vào phiên xử đầu tiên ngày 13/5. 

 

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...