Hé lộ bằng chứng giảm tội cho Minh Béo

09:43 | 07/05/2016

5,732 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin mới nhất về Minh béo: Sau phiên luận tội, gia đình Minh Béo đang tích cực thu thập bằng chứng giảm tội cho nghệ sĩ vào phiên xử đầu tiên ngày 13/5. 

Sau khi Minh Béo không nhận những tội danh mà tòa án cáo buộc cho anh trong phiên điều trần luận tội tại Mỹ diễn ra vào ngày 15/4 vừa qua, luật sư Đỗ Phủ - người am hiểu được văn hóa, luật pháp và cũng là luật sư biện hộ cho anh đã cho biết, nếu có nghệ thuật lựa chọn bồi thẩm đoàn khéo léo thì Minh Béo sẽ có khả năng thoát tội hoặc giảm nhẹ tội.

Dù kết quả cuối cùng vẫn còn nằm ở phía trước, thế nhưng trong lúc chờ đợi vụ án được đem ra xử, được biết gia đình nam danh hài vẫn đang tích cực tìm mọi cách để xin giảm án cho anh.

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o
Nghệ sĩ hài Minh Béo

Trước khi vướng vào vòng lao lý, ở Việt Nam, Minh Béo được xem là nghệ sĩ hài có nhiều hoạt động phong phú trong làng nghệ phía Nam. Anh không chỉ một diễn viên hài mà còn là một MC được số đông công chúng khắp vùng miền yêu mến qua chương trình Lục lạc vàng.

Ngoài ra, Minh Béo còn được biết đến là một nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho các chương trình thiện nguyện.

Cũng bởi thế theo nhiều nguồn tin, gia đình Minh Béo ở Việt Nam đang nỗ lực thu thập tất cả những thông tin anh tham gia vào các công tác từ thiện cũng như các hoạt động phục vụ lợi ích cộng đồng trong suốt quá trình hoạt động của mình để làm hồ sư gửi luật sư trình lên bồi thẩm đoàn.

Người nhà của nam danh hài mong muốn với những đóng góp cho xã hội này, quan tòa sẽ xem xét và coi đây là các tình tiết giúp giảm nhẹ tội cho nam danh hài. Đây được xem là một cách khá hợp lý để giúp Minh béo có thể may mắn tai qua nạn khỏi.

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o
NS Minh Béo làm từ thiện

Không chỉ gia đình Minh Béo, mà NSƯT Chí Trung - MC mới thay thế Minh Béo trong chương trình Lục lạc vàng mới đây cũng đã có những lời chia sẻ để động viên tinh thần người đồng nghiệp: "Cha ông ta đã có câu “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, nên tôi nghĩ nếu Minh Béo phạm tội, chịu tội trước pháp luật và ăn năn, cải tạo tốt thì chắc chắn khán giả vẫn sẽ bao dung và đón nhận anh".

Cùng quan điểm với Chí Trung, kể từ khi scandal của Minh Béo xảy ra cho đến giờ, đã có khá nhiều nghệ sĩ lên tiếng kêu gọi sự bao dung của người hâm mộ.

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o
NS Minh Béo trong chương trình Lục lạc vàng

Trong phiên luận tội, công chúng lần đầu tiên nhìn thấy Minh Béo kể từ khi bị bắt và cáo buộc tội ấu dâm. Dù được đối xử tốt và bình đẳng trong tù, thế nhưng Minh Béo vẫn hay bị đau bụng vì thức ăn không hợp và thường xuyên phải uống thuốc mỗi ngày. Anh sút khoảng 15kg kể từ khi bị bắt giam, gầy xọp hẳn đi, khuôn mặt nhợt nhạt, tinh thần khá hoảng loạn. Nghệ sĩ hài cho biết: "Không ngày nào tôi ngủ được, lúc nào cũng tự dằn vặt bản thân".

Sắp tới, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại phiên tòa trước phiên xử vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10/6 vào lúc 8.30 phút sáng tại phòng tòa W12 Tòa án Westminster - một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam.

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o

Minh Béo sẽ khó thoát tội

10h sáng ngày 15/4, diễn viên Minh Béo sẽ chính thức xuất hiện tại phiên luận tội đầu tiên với cáo trạng tấn công tình dục trẻ vị thành niên tại Mỹ.

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o

Giấy chứng nhận tâm thần có 'cứu' được Minh Béo?

Thông tin gia đình Minh Béo đang lo giấy chứng nhận tâm thần để nghệ sĩ này thoát tội đang khiến dư luận xôn xao. 

he lo ba ng chu ng gia m to i cho minh be o

Minh Béo đã bị 'gài bẫy' như thế nào?

Sau khi Minh Béo bị bắt giữ khẩn cấp tại Mỹ vì tội ấu dâm, nhiều ý kiến cho rằng cảnh sát Hoa Kỳ đã “gài bẫy” diễn viên hài. 

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...