MC Liêu Hà Trinh được bạn trai quỳ gối cầu hôn lãng mạn

13:00 | 09/06/2019

1,823 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ MC đã không kìm nén được giọt nước mắt hạnh phúc khi được bạn trai doanh nhân kém tuổi quỳ gối cầu hôn trong không gian lãng mạn cùng với sự chứng kiến của đông đảo bạn bè. 
mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang man
Liêu Hà Trinh hạnh phúc khi được bạn trai kém tuổi cầu hôn

Chiều 8/6, bạn trai của MC Liêu Hà Trinh đã bất ngờ cầu cô trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè thân thiết như ca sĩ Thanh Duy, Minh Xù, diễn viên Khả Như... Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như cũng xúc động không kém và bật khóc khi nhìn thấy người bạn thân Liêu Hà Trinh của mình đã tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Để có buổi cầu hôn hoàn hảo này, bạn trai doanh nhân của Liêu Hà Trinh đã mất một tháng để chuẩn bị cùng với sự giúp sức của tất cả mọi người. Trong không gian lãng mạn với nến và hoa cùng với loạt hình ảnh kỉ niệm của cặp đôi, bạn trai MC Liêu Hà Trinh đã quỳ gối xuống cầu hôn. Trước sự chuẩn bị chu đáo và cũng không kém phần bất ngờ của bạn trai, Liêu Hà Trinh đã không kìm nén được cảm xúc và gật đầu đồng ý.

mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang man
Hội bạn thân Thanh Duy, diễn viên Khả Như, Minh Xù cũng có mặt và chứng kiến hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn

Dưới hình ảnh chia sẻ của diễn viên Khả Như về câu chuyện tình đẹp của Liêu Hà Trinh và bạn trai rất nhiều sao Việt như ca sĩ Ái Phương, MC Tùng Leo, diễn viên Quang Trung... cùng đông đảo bạn bè đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang man
mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang man
Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh thân mật và đi chơi trên trang cá nhân

Được biết bạn trai của Liêu Hà Trinh tên là Đăng Khoa, sinh năm 1990 và kém cô hai tuổi. Đăng Khoa là doanh nhân từng có thời gian làm việc và sinh sống tại Hà Lan. Trước khi cầu hôn, cả hai đã từng cho 2 năm hẹn hò bên nhau. Trên trang cá nhân cả hai cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi chơi vui vẻ cùng nhau cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài.

Tuấn Minh

mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang manMC Phí Linh chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai đồng nghiệp
mc lieu ha trinh duoc ban trai quy goi cau hon lang manSiêu mẫu Phương Mai chuẩn bị kết hôn chồng ngoại quốc