Siêu mẫu Phương Mai chuẩn bị kết hôn chồng ngoại quốc

07:46 | 04/06/2019

781 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ siêu mẫu xác nhận cô chuẩn bị kết hôn với bạn trai người ngoại quốc vào ngày 15/6 tại Hà Nội.
sieu mau phuong mai chuan bi ket hon chong ngoai quoc
Phương Mai và bạn trai ngoại quốc

Phương Mai là một người mẫu đình đám của showbiz Việt, ngoài ra cô cũng được khán giả biết đến với vai trò diễn viên và MC. Trong suốt sự nghiệp của mình ngoài chuyện công việc cô ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên các mặt báo. Vì vậy thông tin Phương Mai thừa nhận chuẩn bị kết hôn với bạn trai ngoại quốc vào ngày 15/6 tới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Phương Mai cho biết hôn lễ của cô và bạn trai ngoại quốc được tổ chức tại Hà Nội. Sau đó, họ sẽ tổ chức tiệc cưới để mời bạn bè, đồng nghiệp tại TP.HCM.

Nói về người bạn đời của mình, Phương Mai bày tỏ: "Thực ra tôi không có ý định lấy chồng bởi cuộc sống độc thân đang rất vui vẻ và bản thân cũng có nhiều hoài bão muốn thực hiện. Hơn nữa tôi sợ bị ràng buộc, trách nhiệm nếu có gia đình. Tuy nhiên từ khi quen anh, tôi nhận ra anh chính là người đàn ông hoàn hảo mà tôi tìm kiếm. Anh không đẹp trai, lãng mạn nhưng lại vô cùng kiên nhẫn với tôi.

Ngoài ra, cả hai chúng tôi còn có chung sở thích về du lịch, yêu mèo. Tôi có thói quen nhặt mèo hoang về nuôi, gia đình và bạn bè ai cũng nhăn nhó phản đối, riêng anh thì xung phong nhận nuôi mèo giúp tôi, chăm chút lo lắng cho mèo đến mức quên cả... bạn gái".

sieu mau phuong mai chuan bi ket hon chong ngoai quoc

Phương Mai cho biết chồng cô là người Ba Lan và làm trong ngành tư vấn tài chính. Trước khi đi đến quyết định kết hôn cả hai đã quen nhau một năm và cũng không tiết lộ hình ảnh hẹn hò trên mạng xã hội. Phương Mai kể cô cũng đã sang Ba Lan gặp gia đình bạn trai và cả hai gia đình đều chấp thuận cho cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Hiện tại Phương Mai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của mình. Gia đình chồng của cô từ Ba Lan cũng về Việt Nam để tham dự lễ cưới. Chia sẻ về dự định sau kết hôn Phương Mai cho biết cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và chưa có ý định sang nước ngoài định cư.

Phương Mai sinh năm 1990, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. Với lợi thế giỏi tiếng Anh, Phương Mai chuyển hướng sang làm MC song ngữ và ít hoạt động công việc người mẫu.

Hiểu Minh

sieu mau phuong mai chuan bi ket hon chong ngoai quocThực hư chuyện siêu mẫu bị gạ tình 5000 USD

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.