Mai Phương Thúy khoe vóc dáng thon thả sau khi bị chê "phát tướng"

19:07 | 29/05/2019

1,953 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe loạt ảnh với vóc dáng thon thả và gợi cảm, khác xa so với hình ảnh "phát tướng" của cô trong một gameshow được phát sóng gần đây.
mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuong
Mai Phương Thúy và hình ảnh phát tướng trong chương trình game show

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" với hình ảnh ngoại hình "phát tướng". Nhiều nhận định của khán giả cho rằng "bờ vai và cánh tay của Mai Phương Thuý lực lưỡng ngang ngửa đàn anh Huy Khánh ngồi cạnh". Chính bản thân Mai Phương Thúy cũng thừa nhận và bình luận về hình ảnh của mình đầy hài hước: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại".

Trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả về việc cô cần phải giữ hình ảnh không lên để tăng cân quá đà và chịu khó tập luyện để lấy lại vóc dáng.

mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuong
Mai Phương Thúy đăng hình ảnh vóc dáng thon thả và gợi cảm sau khi bị chê phát tướng

Sau khi chương trình được phát sóng, Mai Phương Thúycho biết cô đã giảm được 2kg sau một đêm vì quá stress và xấu hổ vì hình ảnh đó. Mai Phương Thúy vui vẻ nói: “Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi ăn”.

Tiếp tục với câu chuyện về cân nặng của mình, Mai Phương Thúy lại khiến mọi người ngỡ ngàng khi chia sẻ loạt hình ảnh khác hoàn toàn so với cô ở trên truyền hình trong bộ váy đen ôm sát, khoe vóc dáng thon thả và gợi cảm. Trước hình ảnh này, rất nhiều người đã dành lợi khen ngợi cho Mai Phương Thúy như "gầy rồi", "xinh đẹp hơn rồi"...

mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuong
mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuong
Hoa hậu Việt Nam 2016 nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người về hình ảnh mới

Chia sẻ về thành tích giảm cân này, Mai Phương Thúy nói: “Đừng để ý mình nói gì, hãy để ý là mình đã gầy rồi các bạn nhé. Bắp tay không săn nhưng cũng không to đến thế nữa. Riêng vụ béo mình đã lên mấy chục báo, còn vụ gầy lại chắc không ai để ý đâu nhỉ? Mọi người chỉ quan tâm mình xấu đi như thế nào thôi, đúng không?”.

Tuấn Minh

mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuongHoa hậu Mai Phương Thúy "nóng bỏng" trong bộ ảnh mới
mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuongTiết lộ bất ngờ của Mai Phương Thúy về người yêu là nghệ sĩ
mai phuong thuy khoe voc dang thon tha sau khi bi che phat tuongHoa hậu Mai Phương Thúy: “Tôi thích chồng là đại gia, trai trẻ đẹp"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.