Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Tôi thích chồng là đại gia, trai trẻ đẹp"

15:42 | 23/10/2018

1,713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Nói thật, tôi thích người yêu là đại gia vì họ giỏi. Thứ hai là trai trẻ và đẹp. Thứ 3 là vận động viên thể thao vì có cùng sở thích với mình...." cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy chia sẻ như thế trong buổi trò chuyện với PV Petrotimes.

- Sáng giờ Mai Phương Thúy có đọc báo chí viết về mình không?

- Dạ có. Báo chí đăng vì tôi béo ra đấy. Bị béo thật mà! Tôi muốn lặn sâu, yên tĩnh để tập trung công việc nhưng không được. Đúng là số trời. Ngày nào cũng bị lên báo, chán thật!

- Chính xác là Thúy bị tăng bao nhiêu ký?

- Do đi sự kiện nhiều, tụ tập bạn bè ăn uống thoải mái, trong khi đặc thù công việc của tôi là đầu óc, ít động tay động chân. Tôi không chú ý việc giữ vóc dáng.

Tôi bị béo thêm 7-8 ký nhưng không sao đâu!

hoa hau mai phuong thuy toi thich chong la dai gia trai tre dep
Cựu Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy

- Thúy có định “kéo” lại vóc dáng trước đây không?

- Giảm được hay không là do số trời. Nhưng tôi sẽ cố gắng tập thể thao.

- Bỏ qua chuyện bị tăng cân. Nhiều người vẫn nhận thấy Mai Phương Thúy ngày càng đẹp, trẻ ra. Đứng gần các Hoa hậu đàn em thì cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 vẫn nổi bật, không bị lép vế. Có bí quyết gì không?

- Trước đây, tôi ghét làm đẹp, không chú trọng việc giữ da, giữ dáng nên không được…mát mắt. Sau này có ý thức nên nhìn đỡ hơn, chứ chẳng có bí quyết gì.

Trời cho tôi gương mặt trẻ, lúc ngoài 20 mà nhìn cứ như 16. Giờ hơn 30 lại nhưng nhìn như ngoài 20. Được trẻ “bẩm sinh” là một hạnh phúc nhưng tôi thích làm một phụ nữ chững chạc hơn. Đôi khi tôi phải cố gắng trang điểm cho già dặn đi một chút.

- Người ta đồn Mai Phương Thúy là hoa hậu đại gia, sau 12 năm đăng quang. Đúng như vậy?

- Người ta đồn thôi. Tôi chỉ dám nhận mình không nghèo, chứ còn “đại gia” thì không dám.

- Nhưng cũng có cơ sở người ta mới đồn chứ?

- Ôi! Tôi chịu! Tôi chỉ quan tâm đến chuyện của mình, ai đồn gì cũng kệ. Suốt ngày tôi có bao nhiêu việc phải làm: Chơi thể thao, học ngọa ngữ, viết tiểu thuyết, nghiên cứu và tìm cơ hội đầu tư… thì còn thời gian đâu để nghĩ đến chuyện khác?

- Viết tiểu thuyết. Vậy Thúy có định xuất bản quyển tiểu thuyết nào không? Chắc một lúc nào đó người ta gọi Mai Phương Thúy là nhà văn, không gọi là hoa hậu nữa?

Tôi có khiếu diễn đạt ngôn ngữ. Viết tiểu thuyết là cách để tôi thỏa đam mê, thể hiện trí tưởng tượng của mình, hệ thống nhân vật, sắp xếp các tình tiết và theo dõi tâm lý độc giả.

Còn có xuất bản tác phẩm nào hay không, tôi không nói trước. Nói trước sợ bước không qua. Danh xưng “Hoa hậu” hay “nhà văn” không quan trọng, tôi chỉ quan trọng giá trị thực của mình.

- Mai Phương Thúy được đánh giá là Hoa hậu không hiền lành, dính đến scandal. Thúy có khi nào thấy mình không hợp với showbiz?

- Hợp hay không thì cũng đã sống chung đến 12 năm rồi. Dù không làm nghệ thuật nhiều nữa nhưng bao thị phi cũng vẫn dính đủ.

Ngần ấy thời gian, tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm lắm, cũng thấy bình thản.

hoa hau mai phuong thuy toi thich chong la dai gia trai tre dep
Bị tăng cân đến 7-8 ký nhưng cựu Hoa hậu Việt Nam vẫn rất bình thản. Do Mai Phương Thúy là Hoa hậu cao nhất Việt Nam (1,8m) nên không ảnh hưởng lắm việc tăng cân

- Nếu bây giờ có ai đồn Mai Phương Thúy cặp kè đại gia. Với kinh nghiệm sống trong thị phi "thâm niên" đến 12 năm, Thúy xử lý thế nào?

- Đồn thì cứ đồn. Nhưng nói thật, tôi cũng thích người yêu là đại gia vì họ giỏi. Thứ hai là trai trẻ và đẹp. Thứ 3 là vận động viên thể thao vì có cùng sở thích với mình.

Để xem duyên phận gắn cho tôi mẫu đàn ông nào làm chồng.

- Khó nhỉ? Đại gia thì có nhiều tiền, nhưng già nua. Trai trẻ, đẹp thì thường không có sự nghiệp lớn, ít tiền. Vận động viên thì khỏe mạnh, cũng không giàu có. Làm sao có một người đàn ông hội đủ các yếu tố: Giàu, đẹp, khỏe, trẻ… theo tiêu chuẩn của Mai Phương Thúy?

- Không cần hội đủ đâu. Chỉ cần 1trong 3 “tiêu chuẩn” đó là được. Nhưng tôi ưu tiên người yêu là diễn viên, làm nghệ thuật. Nhìn tới nhìn lui, các chàng trai làm nghệ thuật là đẹp nhất, lại lãng mạn nữa.

Tôi không cần đàn ông giỏi, vì tôi nghĩ mình cũng đủ giỏi rồi. Lấy người giỏi về làm chồng để suốt ngày đấu trí à?

Một người chồng trẻ là nghệ sĩ sẽ rất lãng mạn ,tâm hồn bay bổng, cần thiêt cho sự cân bằng lại tính thực tế và tính toán của tôi. Căn số tôi dễ lấy chồng trẻ, biết đâu lại xảy ra chuyện đó!

hoa hau mai phuong thuy toi thich chong la dai gia trai tre dep
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến 12 năm, nhưng Mai Phương Thúy không hề lép vế nhan sắc với bất kỳ hoa hậu đàn em nào

- Thích lấy chồng trẻ, vậy Mai Phương Thúy có ủng hộ cặp đôi đũa lệch “trai 26-gái 62” ở Cao Bằng. Họ mới làm đám cưới gần đây, ồn ào dư luận đấy?

- Không! Không! Thúy thích chồng trẻ, nhưng chỉ trẻ hơn Thúy từ 5-6 tuổi thôi. Còn lúc về già, Thúy chỉ thích lập hội…dưỡng lão cũng bạn bè, đi du lịch. Không yêu đương trai trẻ chi cho khổ!

- Mà cũng lạ! Lúc nãy Thúy nói mình là người thực tế, đầu óc tính toán, cần phải lấy chồng có tâm hồn bay bổng để cân bằng lại. Không có sự lãng mạn thì làm sao viết tiểu thuyết?

- Viết tiểu thuyết không cần lãng mạn đến thế đâu! Tôi đâu có viết truyện ngôn tình. Tôi thích viết tiểu thuyết kiểu khoa học, thám tử, nghiên cứu phát minh và điều tra. Kiểu trinh thám ấy!

- Hỏi câu tế nhị chút, dù là Hoa hậu thì cũng không tránh khỏi quy luật tự nhiên. Cũng có lúc già nua, xấu xí, da nhăn nheo. Thúy có sợ rằng sắc đẹp mình đang sở hữu cũng sẽ mất đi, chỉ còn những việc tốt mình làm là ở lại?

- Ôi bây giờ khoa học tốt tiến bộ. Chuyện da nhăn nheo lúc về gia không phải lo đâu!

Tôi không có tham vọng để lại gì cho đời, chỉ ần sống vui vẻ, yêu thuong mọi người là kiếp sống này không uổng phí rồi.

- Có nghĩa là Mai Phương Thúy sẵn sàng đi "nâng cấp" khi cần thiết?

- Vâng! Thiếu chỗ nào, tôi sẽ bù chỗ đó.

- Câu hỏi cuối cùng: Gần đây, có nhiều người đẹp bị công an bắt trong các đường dây bán dâm. Thúy nghĩ sao và có lời khuyên gì cho các cô gái sắp và đang dấn thân vào showbiz nhiều cạm bẫy?

- Xã hội có những quy chuẩn về đạo đức và ứng xử. Đó là chuyện của người ta, tôi không thích bình luận nhiều. Tôi còn phải lo nhiều việc cho mình. Đầu tôi đang sắp nổ tung đây!

Cảm ơn Mai Phương Thúy!

Lê Ngọc Dương Cầm (thực hiện)

hoa hau mai phuong thuy toi thich chong la dai gia trai tre dep Viết tiếp chuyện vương miện của hoa hậu Việt
hoa hau mai phuong thuy toi thich chong la dai gia trai tre dep Nhan sắc của Hoa hậu cao nhất Việt Nam

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.