Tiết lộ bất ngờ của Mai Phương Thúy về người yêu là nghệ sĩ

12:55 | 01/11/2018

1,199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mai Phương Thúy chia sẻ rằng, cô đặc biệt ưu tiên chọn người yêu là một nghệ sĩ bởi “một người chồng trẻ là nghệ sĩ sẽ rất lãng mạn, tâm hồn bay bổng, cần thiết cho sự cân bằng lại tính thực tế và tính toán của tôi”.  

Mới đây, trả lời phỏng vấn của PetroTimes về tin đồn yêu đại gia, Mai Phương Thúy cho biết bản thân cô cũng thích người yêu là đại gia vì họ giỏi. Thứ hai là trai trẻ và đẹp. Thứ 3 là vận động viên thể thao vì có cùng sở thích.

Tuy nhiên, Mai Phương Thúy khẳng định rằng, cô ưu tiên người yêu là người làm nghệ thuật hơn cả bởi vì “nhìn tới nhìn lui, các chàng trai làm nghệ thuật là đẹp nhất, lại lãng mạn nữa!”.

tiet lo bat ngo cua mai phuong thuy ve nguoi yeu la nghe si
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh tình có những khoảnh khắc tình cảm trước đây

Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết: “Tôi không cần đàn ông giỏi, vì tôi nghĩ mình cũng đủ giỏi rồi. Lấy người giỏi về làm chồng để suốt ngày đấu trí à? Một người chồng trẻ là nghệ sĩ sẽ rất lãng mạn, tâm hồn bay bổng, cần thiết cho sự cân bằng lại tính thực tế và tính toán của tôi. Căn số tôi dễ lấy chồng trẻ, biết đâu lại xảy ra chuyện đó!”.

Và thật trùng hợp là mới đây nhất, vào tối 31/10, trong một takshow, ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi đã tiết lộ rằng, anh và Mai Phương Thúy đã yêu nhau và hẹn hò được một thời gian. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Noo Phước Thịnh xác nhận yêu một người đẹp.

tiet lo bat ngo cua mai phuong thuy ve nguoi yeu la nghe si

Noo chia sẻ trong takshow rằng: “Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được... Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế”.

Trước chia sẻ này của Noo, Mai Phương Thuý đã “xin phép giữ im lặng để trấn tĩnh lại”. Và sáng nay 01/11, trên trang cá nhân, cô đăng tải một bức ảnh với dòng trạng thái: “Lòng chợt hiểu thấu”. Nhiều người cho rằng, nàng hậu này đang nói đến chia sẻ về tình yêu của Noo Phước Thịnh. Mai Phương Thúy cũng dí dỏm khi chia sẻ trên báo rằng, cô sẽ hỏi Noo xem nên hành động như thế nào, "cậu ấy bảo sao sẽ làm theo, em là em rất nghe lời cậu ấy".

tiet lo bat ngo cua mai phuong thuy ve nguoi yeu la nghe si
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều sinh năm 1988, cả hai từng có những bức ảnh tình cảm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện showbiz thời gian trước. Chuyện cả hai từng có thời gian dài yêu nhau sẽ là một câu chuyện đẹp và thú vị trong giới, và càng đặc biệt hơn khi tình yêu đó lại âm thầm trong chừng ấy thời gian mà không ai biết; đó là một điều hiếm hoi trong showbiz.

A.N