Lô Thị Hương Trâm xinh đẹp lên đường dự thi Hoa hậu Quốc tế 2013

18:44 | 07/12/2013

1,117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2013 - Nữ hoàng Trang sức Lô Hương Trâm đã khởi hành chuyến bay 0h15 ngày 6/12/2013 đến Nhật Bản.

>> Lô Thị Hương Trâm thi Hoa hậu Quốc tế 2013

Lô Thị Hương Trâm có mặt tại Nhật Bản lúc 7h sáng ngày 06/12 (giờ địa phương) và được đại diện ban tổ chức đón tiếp tận tình.

Hành lý của Trâm khá nặng do phải mang theo nhiều trang phục phù hợp với thời tiết đang lạnh ở Nhật. Hành lý được chuẩn bị kỹ với rất nhiều trang phục hàng ngày, trang phục dự tiệc, áo dài, dạ hội. Ngoài những bộ trang phục cá tính được các stylist của Eva de Eva tư vấn, Trâm cũng được các stylist hướng dẫn cách phối trang phục với các phụ kiện để luôn đẹp và tự tin. Trâm cũng chuẩn bị những món quà lưu niệm dành tặng các thí sinh, cũng như quà tặng để bán đấu giá từ thiện.

Tiễn Trâm ra sân bay có bố và em gái. Trở về Hà Nội từ Đêm dạ tiệc Symphony kỷ niệm 20 năm trong nghề của Thúy Hằng - Thúy Hạnh, các người mẫu của BB Plus cùng gia đình Thúy Hằng cũng chờ và tiễn Trâm tại sân bay.

Thúy Hằng tranh thủ nhắc nhở Trâm về các hoạt động của cuộc thi, những điều nên và không nên làm. Trương Tùng Lan cũng chia sẻ với Trâm về kinh nghiệm cuộc thi cô đã tham dự.

Trong quá trình tập huấn tại BB Academy, Trâm được Thúy Hằng và Tùng Lan chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm và bí quyết khi tham gia 1 cuộc thi quốc tế; cách sắp xếp khoa học để quản lý tư trang và hành lý; cách thu xếp thời gian để tranh thủ nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe; cách giao tiếp và thể hiện khả năng bản thân với BTC và các thí sinh; cách quan sát và xử lý tình huống khi gặp sự cố.

Theo giấy phép số 564/QĐ-NTBD cấp ngày 3/12/2013, người đẹp Lô Hương Trâm sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2013 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6-17/12/2013.

Những hình ảnh của Hương Trâm tại sân bay quốc tế Nội bài:

Ngọc Linh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps