Lộ đường dây gái gọi toàn sao “khủng”

07:14 | 15/11/2014

73,001 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phim dán mác cấm trẻ dưới 17 tuổi tung trailer “bỏng mắt”, rúng động dư luận Hàn Quốc vì đường dây gái gọi là các nghệ sĩ nổi tiếng, Bi Rain lộ ảnh tắm nude từ máy người tình là những tin tức nóng hổi ngày qua.

Nghi án hàng loạt sao “khủng” dính đường dây gái gọi

Scandal có thể được coi là lớn nhất từ đầu năm của showbiz Hàn khi lộ danh sách 30 nữ nghệ sĩ nổi tiếng nằm trong nghi vấn đường dây gái gọi cao cấp.

Được biết, văn phòng công tố Suwon vừa mới tiếp nhận một vụ điều tra liên quan đến đường dây mại dâm của hàng loạt nghệ sĩ Hàn. Theo các công tố viên, đây đều là những ngôi sao nổi tiếng, đã từng có tên tuổi qua các cuộc thi sắc đẹp, có những người đang là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Hiện 10 nghệ sĩ đầu tiên đang được tập trung làm rõ nghi ngờ dính líu tới đại gia các ngân hàng, giám đốc của các tập đoàn kinh tế lớn. Đường dây này lên tới 100 triệu won/đêm.

Danh tính chính xác của các người đẹp này đang được dư luận quan tâm từng giây. Nếu những điều tra được sáng tỏ, đây sẽ là “siêu bão” scandal của showbiz Hàn.

‘50 sắc thái’ tung trailer 2 đầy cảnh sex

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E.L. James vừa tung trailer thứ 2 hé lộ thêm nhiều cảnh sex nóng bỏng. Trailer đầu tiên của phim được tung ra hồi tháng 7 vấp phải sự phản ứng của dư luận vì quá bạo dâm.

Cảnh nóng trong phim

Nhà sản xuất De Luca cho biết phim sẽ ra rạp với mác "R" (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi nếu không có cha mẹ đi kèm), thay vì "NC-17" (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi) như ban đầu.

Bộ phim nói về tình yêu đầy nhục dục của Jamie Dornan (vai Christian) - một tỷ phú trẻ điển trai mắc chứng cuồng dâm và Dakota Johnson (vai Anastasia) - một nữ sinh viên ngây thơ.

"50 Sắc thái" sẽ ra rạp đúng vào dịp lễ tình nhân 14/2/2015.

Bi Rain bị lộ ảnh tắm nude từ điện thoại người yêu

Hình ảnh tắm nude của Bi Rain được cho là phát tán từ điện thoại di động của bạn gái Kim Tae Hee lan tràn đầy rẫy trên mạng những ngày qua gây xôn xao dư luận.

Trong ảnh bị phát tán trên Kakao Talk, ảnh được cho là Rain đang trong phòng tắm với tư thế nude giống anh đến 90%.

Sự việc trở nên mất kiểm soát và rầm rộ tới mức đại diện của công ty Cube Entertainment phải lên tiếng và khẳng định đây là sự nhầm lẫn và vu khống trắng trợn: "Trên mạng internet đã lan tràn tấm ảnh giả mạo, đó không phải là Rain. Chúng tôi đang chuẩn bị cho hành động pháp lý để xử lý mọi sai phạm từ tin đồn. Sự tổn hại về uy tín, lan truyền tin tức trên mạng sẽ khiến nghệ sĩ rơi vào cảnh tổn thương. Cảnh sát đã làm việc và ngày mai chúng tôi sẽ chính thức điều tra".

Hơn nữa, đại diện Kim Tae Hee cũng khẳng định nữ diễn viên không hề bị mất điện thoại di động như tin đồn.

Ngọc Linh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps