Hà Nội: Hot girl điều hành đường dây mại dâm “tàu nhanh” 5 triệu đồng/lượt

09:16 | 26/12/2019

2,994 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là nhân viên PG, có ngoại hình đẹp và quan hệ xã hội rộng, Hoàng Dung “tuyển mộ” các cô gái trẻ đẹp, cũng làm người mẫu, PG vào đường dây mua bán dâm của mình.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Hoàng Dung (SN 1993, trú tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa) về hành vi môi giới mại dâm.

Hà Nội: Hot girl điều hành đường dây mại dâm “tàu nhanh” 5 triệu đồng/lượt
Cảnh sát lấy lời khai của Trịnh Thị Hoàng Dung. (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, rạng sáng 19/12, cảnh sát bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn ở phố Trương Công Giai (phường Dịch Vọng), bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại trụ sở công an, những người vi phạm khai nhận, tối 18/12, sau bữa nhậu, 2 nam thanh niên rủ nhau tìm các cô gái trẻ để “vui vẻ”. Trước đó, người thanh niên tên H. từng nhờ Trịnh Thị Hoàng Dung giới thiệu để mua dâm với một cô gái với giá 5 triệu đồng/lượt “tàu nhanh”. Lần này, H. tiếp tục liên lạc với Dung qua tài khoản zalo để hỏi mua dâm qua đêm.

Hai bên thỏa thuận mức giá 8 triệu đồng/lượt mua dâm. Ngay sau đó, Dung đã liên lạc và rủ hai cô gái trẻ khoảng 23, 24 tuổi, hiện cũng làm PG và nhân viên của tiệm spa, có thân hình đẹp đến điểm hẹn. Khi hai cặp đôi đang “vui vẻ” thì cảnh sát ập vào, bắt quả tang.

Theo cơ quan công an, Trịnh Thị Hoàng Dung là nhân viên PG, có ngoại hình đẹp và quan hệ xã hội rộng. Các cô gái trong đường dây mua bán dâm của Dung đều trẻ, có gương mặt khả ái, cũng làm người mẫu, PG nên bán dâm với mức giá khá cao. Mọi giao dịch mua bán dâm với khách, Dung đều thực hiện thông qua tài khoản zalo của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, xử lý.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc