Lộ diện chồng sắp cưới của Á hậu Thúy Vân

09:42 | 22/03/2020

2,349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một thời gian kín tiếng, doanh nhân Nhật Vũ - 37 tuổi bất ngờ đăng tải hình ảnh bên vợ sắp cưới là Á hậu Thúy Vân khiến mọi người không khỏi bất ngờ.

Ngày 20/3, nhiều bạn bè không khỏi bất ngờ khi thấy hình ảnh đầy tình cảm của doanh nhân Nhật Vũ bên cạnh Á hậu Thúy Vân và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trước đó, Nhật Vũ cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh người yêu, nhưng đều che mặt hoặc chụp từ phía sau.

Về phía Á hậu Thúy Vân, mặc dù đã xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay, nhưng cô tỏ ra khá kín tiếng và chưa một lần công khai hình ảnh về vị hôn phu của mình.

lo dien chong sap cuoi cua a hau thuy van
Á hậu Thúy Vân bên cạnh bạn trai

Được biết, bạn trai của Thúy Vân sinh năm 1983, đang sống ở TP HCM, là nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh, giải trí. Cả hai quen nhau vài năm trước, bắt đầu hẹn hò từ năm 2019, trước khi cô đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chia sẻ về bạn trai, Thúy Vân cho biết anh là người cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín.

lo dien chong sap cuoi cua a hau thuy van
Thúy Vân khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn dịp 8/3 vừa qua

Trước đó, vào dịp 8/3, Thúy Vân cũng khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn. Trên mạng xã hội, người đẹp khoe nụ cười rạng rỡ khi ôm bó hoa cùng chiếc nhẫn kim cương cầu hôn từ bạn trai. Á hậu viết: "Ngày 8/3, hạnh phúc nhất cuộc đời". Sau đó, Thúy Vân đã xác nhận hôn lễ sẽ được tổ chức trong năm 2020.

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Tiếp đó, cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019 cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2. Hiện cô đang là sinh viên ngành truyền thông tại một trường đại học quốc tế ở TP HCM.

Hiểu Minh

lo dien chong sap cuoi cua a hau thuy vanÁ hậu Thúy Vân xác nhận làm đám cưới trong năm nay
lo dien chong sap cuoi cua a hau thuy vanÁ hậu Thúy Vân được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương
lo dien chong sap cuoi cua a hau thuy vanÁ hậu Thúy Vân: "Tôi buồn và thất vọng vì sự cố lộ ngực"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.