Á hậu Thúy Vân xác nhận làm đám cưới trong năm nay

08:22 | 12/03/2020

2,105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bạn trai cầu hôn bằng nhân kim cương vào ngày 8/3, Á hậu Thúy Vân mới đây tiết lộ cả hai sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Vừa qua, Á hậu Thúy Vân khiến bạn bè và fan hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương trong ngày 8/3. Trên mạng xã hội, người đẹp viết: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất cuộc đời mình". Dưới bài chia sẻ nhiều sao Việt đều gửi lời chúc hạnh phúc đến Thúy Vân và hy vọng sớm được dự lễ cưới của cặp đôi.

a hau thuy van xac nhan lam dam cuoi trong nam nay
Thúy Vân xác nhận làm đám cưới trong năm nay

Tiết lộ về bạn trai của mình, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết từ nhiều năm trước nhưng cuối năm 2019 cô và bạn trai mới chính thức yêu nhau. Người đẹp tiết lộ bạn trai là người luôn đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong cuộc sống.

Chia sẻ về chuyện kết hôn với bạn trai, Á hậu Thúy Vân bày tỏ cả hai quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín muồi và dự định sẽ làm đám cưới trong năm nay.

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Tiếp đó cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019 cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2.

Hiện cô đang là sinh viên ngành truyền thông tại một trường đại học quốc tế ở TP HCM. Trước khi có ý định kết hôn, Thúy Vân từng có mối tình gần hai năm với Tuấn John - chồng Lan Khuê hiện tại. Cả hai công khai tình cảm năm 2016 và thông báo chia tay vào tháng 9/2017.

Tuấn Minh

a hau thuy van xac nhan lam dam cuoi trong nam nayÁ hậu Thúy Vân được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương
a hau thuy van xac nhan lam dam cuoi trong nam nayÁ hậu Thúy Vân: "Tôi buồn và thất vọng vì sự cố lộ ngực"
a hau thuy van xac nhan lam dam cuoi trong nam nayÁ hậu Thúy Vân bị Vũ Thu Phương chê tơi tả

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.