Á hậu Thúy Vân được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương

07:32 | 09/03/2020

1,794 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Thúy Vân hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương và hoa trong ngày 8/3.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân khoe khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay bạn trai kèm lời chia sẻ: "Ngày 8/3 hạnh phúc nhất đời mình". Trong ảnh Thúy Vân khoe nụ cười rạng rỡ cùng bó hoa và chiếc nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn.

a hau thuy van duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuong
Thúy Vân khoe ảnh được bạn trai cầu hôn ngày 8/3

Ngay lập tức nhiều nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp như Hoa hậu Khánh Vân, Đặng Thu Thảo, Hoàng Oanh, Tường Linh, NTK Lê Thanh Hòa... đều gửi lời chúc phúc đến Á hậu Thúy Vân và mong sẽ sớm được đi dự lễ cưới của cặp đôi. Đáp lại tình cảm của mọi người, Thúy Vân bình luận: “Em xin cảm ơn lời chúc mừng của mọi người rất nhiều ạ. Ngày hôm nay em rất hạnh phúc, và em càng vui hơn khi mọi người cùng vui với em”.

Lâu nay, Thúy Vân luôn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít khi chia sẻ trên truyền thông lẫn mạng xã hội. Vì vậy, việc người đẹp tiết lộ được bạn trai cầu hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Thúy Vân cho biết cô đang hạnh phúc với mối tình hiện tại. Cả hai đã quen nhau từ vài năm trước nhưng bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. Sau cầu hôn, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ trong năm nay.

a hau thuy van duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuong
Thúy Vân khiến nhiều bạn bè bất ngờ khi tiết lộ được bạn trai cầu hôn

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, cô sinh năm 1993 và từng giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Tiếp đó cô đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế và mang về danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2019 cô tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 2. Hiện cô đang là sinh viên ngành truyền thông tại một trường đại học quốc tế ở TP HCM.

Tuấn Minh

a hau thuy van duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuongÁ hậu Thúy Vân: "Tôi buồn và thất vọng vì sự cố lộ ngực"
a hau thuy van duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuongÁ hậu Thúy Vân bị Vũ Thu Phương chê tơi tả
a hau thuy van duoc ban trai cau hon bang nhan kim cuongÁ hậu Thúy Vân chiến thắng cuộc thi ảnh "Miss Universe Online"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.