Lễ viếng danh hài Chí Tài bắt đầu từ 9h-16h ngày 12/12

19:06 | 10/12/2020

158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện gia đình danh hài Chí Tài đưa ra thông tin tang lễ chính thức, theo đó bạn bè, khán giả có thể đến viếng ông vào ngày 12/12, sau đó sẽ đưa thi thể danh hài sang Mỹ để gia đình làm tang lễ.

Chiều nay (10/12), đại diện gia đình danh hài Chí Tài đã công bố cáo phó, thông tin lễ tang chính thức của cố nghệ sĩ đến với bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo cáo phó, nghệ sĩ Chí Tài (Giuse Nguyễn Chí Tài) qua đời lúc 13h35 ngày 9/12, hưởng thọ 63 tuổi. Lễ nhập quan lúc 7h45 ngày 12/12, lễ viếng bắt đầu từ 9h-16h ngày 12/12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp (TPHCM).

Lễ viếng danh hài Chí Tài bắt đầu từ 9h-16h ngày 12/12 - 1
Sau một ngày danh hài Chí Tài qua đời, gia đình cố nghệ sĩ mới đưa ra thông tin chính thức về tang lễ tại Việt Nam.

Vợ danh hài Chí Tài - ca sĩ Phương Loan và danh hài Việt Hương là người thay mặt gia đình tổ chức tang lễ. Trưởng ban tang lễ sẽ là nghệ sĩ Hoài Linh, người bạn tri kỷ trong nghề của danh hài Chí Tài.

Sau 16h ngày 12/12, thi thể danh hài Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Danh hài Chí Tài đột quỵ tại chung cư Nguyễn Thượng Hiền ngày 9/12. Sau đó được được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở quận Phú Nhuận, TPHCM nhưng không qua khỏi.

Ngay khi hay tin danh hài Chí Tài mất, nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương là những người bạn thân thiết nhất của Chí Tài đã có mặt tại bệnh viện, và được sự ủy thác của gia đình, hai nghệ sĩ đứng ra lo tang lễ cho Chí Tài tại Việt Nam, hỗ trợ thủ tục đưa thi thể nam danh hài về Mỹ cùng gia đình.

Tối cùng ngày mất, thi thể danh hài Chí Tài đã được đưa đến nhà đại thể, Trung tâm pháp y TPHCM. Tại đây, gia đình, người thân, đồng nghiệp, người hâm mộ... đã đến nhìn mặt ông lần cuối.

Theo Dân trí