Lê Phương tiết lộ những thay đổi trong “Gạo nếp gạo tẻ”

10:20 | 13/08/2018

4,118 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên Lê Phương của “Gạo nếp gạo tẻ” vừa tiết lộ, kịch bản của bộ phim sẽ được đổi khác hoàn toàn so với bản gốc của Hàn Quốc từ tập 40 trở đi.  

Bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” đã đi được một nửa chặng đường và càng thu hút được khán giả theo dõi. Mới đây, diễn viên chính của bộ phim - diễn viên Lê Phương đã có tiết lộ về những tập tới của bộ phim.

Trên trang cá nhân, Lê Phương tiết lộ, từ tập 40 kịch bản bộ phim đã được đổi khác so với bản gốc. Đặc biệt, mối quan hệ của bộ ba nhân vật Hương - Công - Tường.

le phuong tiet lo nhung thay doi trong gao nep gao te
Lê Phương tiết lộ thay đổi của "Gạo nếp gạo tẻ"

Cô viết: "Mặc dù là phim remake nhưng từ tập 40 trở đi, biên kịch kiêm đạo diễn sẽ bẻ nội dung, nhất là tuyến của Công - Hương - Tường theo hướng hoàn toàn khác bản gốc. Hướng đi mới này sẽ tạo nên một câu chuyện tình tay ba gay cấn, đầy bất ngờ đến phút cuối”.

Cô Hương của “Gạo nếp gạo tẻ” khẳng định: “Tôi tin sự thay đổi so với kịch bản gốc này sẽ tạo ra sự đột phá cho phim. Tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Nguyễn Hoàng Anh vì đã viết cho tôi một vai diễn tuyệt vời mà tôi luôn mơ ước. Không phải diễn viên nào cũng may mắn có được một vai để đời như vậy".

le phuong tiet lo nhung thay doi trong gao nep gao te
Lê Phương tạo nhiều ấn tượng với vai Hương trong "Gạo nếp gạo tẻ"

Hôm nay, “Gạo nếp gạo tẻ” sẽ phát sóng tập 43 trên kênh HTV2. Kịch tính của bộ phim tiếp tục lên cao trào khi Hân ngày càng bị ghét khi vô cảm trước tai nạn của cha chồng còn mối tình của Minh và Nhân đang đứng trước bờ vực tan vỡ.

Liệu Hân có chịu tới bệnh viện chăm sóc cha chồng? Mối tình Minh – Nhân có lối thoát? Và Hương liệu có bước vào mối tình tay ba? Khán giả hãy theo dõi diễn biến bộ phim vào tối nay (13/8) trên sóng HTV2.

le phuong tiet lo nhung thay doi trong gao nep gao te

Lần đầu về ra mắt, Minh bị bố Nhân đuổi không thương tiếc

Trong đoạn phân cảnh ít ỏi vừa được nhà đài tiết lộ trong tập 42 của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” có cảnh Minh lần đầu ra mắt gia đình Nhân nhưng lại bị bố của anh đuổi đi không thương tiếc.

le phuong tiet lo nhung thay doi trong gao nep gao te

Vợ chồng bà Mai chiến tranh lạnh, như người dưng ngược lối

Biết được vợ là nguyên nhân khiến Công từ bỏ con gái, ông Vương đã trách mắng vợ và mâu thuẫn tiếp tục kéo dài…

le phuong tiet lo nhung thay doi trong gao nep gao te

Công bị bố vợ đánh tơi bời, tiết lộ lý do chia tay Hương

Những phân cảnh trong tập 40 của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" hé lộ cảnh ông Vương và chú Quang tìm Công đòi công bằng cho con gái.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.