Lan Khuê đã bị 'xử ép' như thế nào?

11:56 | 20/12/2015

2,922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc trong đoạn clip giới thiệu về dự án của Lan Khuê tại Miss World có chi tiết bản đồ thể hiện quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam có thể đã khiến Lan Khuê gặp bất lợi lớn vì cuộc thi đang diễn ra tại Trung Quốc.  

lan khue da bi xu ep nhu the na o

Người đẹp Lan Khuê bị xử ép?

Gần đây rộ lên thông tin rằng, Lan Khuê – người đẹp đại diện Việt Nam đã liên tục bị xử ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.  

Về những nghi án đại diện Việt Nam bị “xử ép” tại cuộc thi, thật ra không phải chỉ đến đêm Chung kết mới nổ ra mà người ta đã từng vài lần đặt vấn đề trước đó.

Fans của Lan Khuê đã từng lên các diễn đàn để than phiền rằng họ không thể bình chọn cho cô bởi phần bình chọn bất ngờ bị chặn lại trên cả trang web chính thức và ứng dụng điện tử. Thậm chí trong một ứng dụng khác để tính điểm phần thi truyền thống đã không nhận mã điện thoại của Việt Nam. Trong khi đó các quốc gia còn lại thì hệ thống này vẫn được sử dụng bình thường.

lan khue da bi xu ep nhu the na o
Người đẹp Lan Khuê

Lan Khuê chia sẻ sau đêm Chung kết rằng, bản thân cô sững sờ với số điểm thi của mình trong khi các phần thi đó đều được BGK đánh giá cao và nhận được sự trầm trồ khen ngợi của các thí sinh khác. Rồi trong đêm Chung kết, đại diện Việt Nam không được xuất hiện mở màn Dances of The World thay vì như đã được thông báo trước đó là có.

Và điều khiến công chúng Việt bức xúc nhất là luật chơi bị thay đổi đột ngột. Nửa tháng trước, BTC thông báo quy chế của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ nghiễm nhiên lọt thẳng vào top 5+1 để thi phần thi ứng xử. Điều này đã được thông báo rộng rãi trên trang web chính thức của cuộc thi. Thế nhưng quy chế đó đã không hề được áp dụng trong đêm Chung kết, cũng không hề có thông báo thay đổi…!

Nguyên nhân đang được nhiều người đổ dồn về vấn đề là trong một đoạn clip giới thiệu của Lan Khuê có chi tiết bản đồ thể hiện chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam.

lan khue da bi xu ep nhu the na o
Bản đồ trong đoạn clip giới thiệu dự án của Lan Khuê tại Miss World

Trước khi diễn ra đêm Chung kết mấy hôm, trang Missworld.com đã post clip này lên trong kế hoạch giới thiệu về dự án "Beauty with a purpose" của các người đẹp. Và từ đó gây ra một cuộc bàn luận xôn xao tại Trung Quốc.

Đại diện của Lan Khuê cho biết, điều này có thể gây bất lợi cho Lan Khuê bởi cuộc thi diễn ra tại Trung Quốc nhưng anh khẳng định, đây là điều mà Lan Khuê- một công dân Việt Nam phải làm. Lan Khuê cũng đã chia sẻ không có gì phải đắn đo khi đưa hai quần đảo này vào bản đồ Việt Nam vì "đó là quê hương"!

Thật ra thì hơn ai hết, cả Lan Khuê và êkip đều đã có những dự liệu trước về việc phải đối diện với rất nhiều khó khăn và thử thách cam go tại cuộc thi này. Trên tinh thần đó, Lan Khuê quan niệm: Những gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn!

Có thể nói, cũng chính nhờ những khó khăn thử thách vừa qua đã khiến cho hành trình của người đẹp Việt tại Hoa hậu Thế giới 2015 trở nên ấn tượng hơn bao giờ.

Và cũng từ đó, thành quả mà Lan Khuê có được, dù lớn dù nhỏ đã trở nên ý nghĩa đến vô cùng!

Từ Trung Quốc, Lan Khuê chia sẻ là cô cảm thấy rất vui, tự hào vì là thí sinh Việt Nam được lọt vào sâu nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho đến nay. Lan Khuê gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ của khán giả, chính sự giúp đỡ đó đã giúp Lan Khuê được lọt vào Top 11.

Còn lý do vì sao không lọt vào top 6 ứng xử, cô sẽ chia sẻ tới mọi người trong thời gian sớm nhất có thể khi có thông tin chính thức.

15 giờ hôm nay (ngày 20/12), Lan Khuê sẽ đáp chuyến bay từ Trung Quốc về TP HCM, tại sân bay Tân Sơn Nhất.

lan khue da bi xu ep nhu the na o

Trang phục lộng lẫy của Lan Khuê tại Chung kết Miss World

Trang phục mà Lan Khuê sẽ trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới – Miss World 2015 là một tác phẩm rất tâm huyết của NTK Lý Quí Khánh. 

lan khue da bi xu ep nhu the na o

Các người đẹp nói gì về Lan Khuê tại Miss World 2015?

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 19/12 tới. Người đẹp đại diện Việt Nam – Lan Khuê đang được đánh giá rất cao và được nhiều người dự đoán sẽ thành công.  

lan khue da bi xu ep nhu the na o

Lan Khuê được "chấm" đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm" Hoa hậu Ines Ligron đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

PV