Các người đẹp nói gì về Lan Khuê tại Miss World 2015?

11:58 | 18/12/2015

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2015 sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy ngày 19/12 tới. Người đẹp đại diện Việt Nam – Lan Khuê đang được đánh giá rất cao và được nhiều người dự đoán sẽ thành công.  

Mới đây, những người bạn của Lan Khuê tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 đã cùng nhau chia sẻ những ý kiến khiến họ tin Lan Khuê sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết. Đây là những người đẹp đã từng có thời gian 6 tháng sống chung với Lan Khuê trong một ngôi nhà – Lâu đài sắc đẹp.

Á hậu Thuý Vân: Sau khi theo dõi hành trình của chị Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Vân nhận thấy những gì chị Khuê đã chuẩn bị với gần một năm từ khi kết thúc cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 thật sự rất tốt, cùng với sự hỗ trợ rất đắc lực từ êkip chuyên nghiệp của mình.

Trong các phần thi thì chị Khuê luôn tạo được sự nổi bật và Vân mong chị sẽ tiếp tục giữ được tinh thần thoải mái và tự tin để toả sáng trong đêm chung kết Miss World sắp đến.

cac nguoi dep noi gi ve lan khue tai miss world 2015
Thúy Vân, Diệu Ngọc

Người đẹp Trương Diệu Ngọc: Lan Khuê là một cô gái đầy sự tự tin và bản lĩnh. Càng ngày em ấy càng thuyết phục tất cả mọi người bằng sự quyết tâm của mình. Ai cũng có quyền kì vọng Lan Khuê sẽ có cơ hội góp mặt ở Top 10, Top 5, thậm chí là trở thành 1 trong 3 ngôi vị cao nhất Hoa hậu Thế giới 2015.

Với riêng Ngọc, Ngọc chỉ chúc Khuê sẽ thể hiện hết sự hiểu biết và kĩ năng của mình để thế giới nhớ đến một đại diện của Việt Nam đầy kiêu hãnh, thanh lịch, tỏa sáng. Và Ngọc nghĩ rằng Khuê luôn ý thức được điều đó để góp phần đưa nhan sắc Việt Nam lên một tầm cao mới.

Người đẹp Phan Thanh Nhàn: Trong suốt một quá trình được cùng các em gái Hoa khôi áo dài sinh hoạt, học tập và rèn luyện tại Lâu đài sắc đẹp, Lan Khuê thật sự là một cô gái đặc biệt đối với tôi, bởi em ấy không chỉ là một cô gái có đôi chân dài miên man, sắc đẹp lôi cuốn mà còn thuyết phục tôi bởi một bản lĩnh thép, cùng trái tim chân thành.

Khuê cho tôi thấy được rằng, nếu bạn đã cố gắng mà chưa đạt được điều bạn mong muốn, thì bạn nên... cố gắng hơn! Chính vì vậy, trong quá trình theo dõi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 mà em đang tham gia, tôi có một niềm tin rằng em sẽ không làm cho mọi người thất vọng. Sự nỗ lực và phấn đấu của em làm tôi càng thêm yên tâm, Lan Khuê sẽ làm thật tốt và tốt nhất có thể tại cuộc thi này.

Em sẽ chứng minh cho tất cả mọi người thấy, em đủ bản lĩnh để có thể vượt qua tất cả, giành lấy chiến thắng vẻ vang.

cac nguoi dep noi gi ve lan khue tai miss world 2015
Người đẹp Phan Nhàn, Thu Thủy, Anh Thư

Người đẹp Nguyễn Thu Thủy: Lan Khuê là cô gái với tinh thần, ý chí kiên cường nhất mà tôi từng gặp, cô ấy đã và đang làm cho Việt Nam thực sự toả sáng trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh từ những ngày mới bắt đầu.

Thế nên tôi hoàn toàn tin tưởng rằng cô ấy nhất định sẽ mang vinh quang về cho nước nhà vào đêm chung kết sắp tới.

Người đẹp Ngọc Anh Thư: Với Thư, Lan Khuê là một cô gái thông minh, nhạy bén, Khuê không phải là một cô gái sôi động nhưng ở Khuê có sự thu hút đặc biệt làm cho người đối diện phải tò mò. Khuê tuy nói không nhiều nhưng lại thân thiện và hòa nhã, toát lên được cái tính cách ôn hoà, thông thái và văn minh của một cô gái trẻ.

Thư tin rằng với tính cách đấy thì Lan Khuê - đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2015 sẽ thật sự toả sáng. Mong Khuê sẽ nỗ lực hết mình và chiến đấu hết sức. Thành công sẽ đến!

Công Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.