Lan Khuê được "chấm" đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015

15:15 | 14/12/2015

1,099 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên trang cá nhân của mình, "bà trùm" Hoa hậu Ines Ligron đã đưa ra những lời khen ngợi đặc biệt dành cho Lan Khuê tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Đã từ lâu, cựu người mẫu Ines Ligron nổi tiếng là một trong những “bà trùm” đào tạo người đẹp mát tay và có những đánh giá rất chính xác về các cuộc thi nhan sắc. Thành tích ấn tượng nhất mà bà từng thực hiện là huấn luyện Riyo Mori trở thành hoa hậu Hoàn vũ 2007 và trước đó là Kurara Chibana, á hậu Hoàn vũ 2006, đưa Nhật Bản lên cao trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Về cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, trên trang cá nhân của mình, bà Ines Ligron đã nhận xét: “đây chắc chắn là năm của Việt Nam” bởi hai thí sinh tham gia tại hai cuộc thi lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ đều rất xuất sắc.

lan khue duoc cham dang quang hoa hau the gioi 2015
Ines Ligron nhận xét về Lan Khuê trên trang cá nhân

Nhận xét về Lan Khuê, bà cho rằng cô và đại diện nước Pháp “xứng đáng là những người chiến thắng” và “họ thật đáng kinh ngạc”. Còn trên trang Itagram của mình, bà Iness cũng đã đăng hình Lan Khuê trên sàn thời trang với nhận xét rằng “không thể chờ đợi lâu hơn nữa để được gặp Lan Khuê”.

Sở dĩ Lan Khuê tạo được ấn tượng mạnh như vậy là bởi cô đã toả sáng rực rỡ trên sàn catwalk trong phần thi Top Model vừa qua. Trang phục mà Lan Khuê trình diễn trong đêm là mẫu được lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc - 1463 Erdos tại Châu Âu.

Đại diện của thương hiệu thời trang này, bà Jane Wang đã nhận xét về Lan Khuê như sau: “Đại diện Việt Nam có những bước catwalk vô cùng tuyệt vời. Cô ấy walk như một con mèo. Cô ấy hầu như là lướt đi trên sàn catwalk. Khi cô ấy bước ra cả khán phòng như bị thôi miên theo từng chuyển động”.

Có lẽ đó là những phẩm chất mà Jane Wang đã nhìn thấy ở Lan Khuê trong những buổi tập nên đã lựa chọn Khuê cho bộ trang phục quan trọng nhất của mình.

lan khue duoc cham dang quang hoa hau the gioi 2015

Cơ hội nào cho Lan Khuê với ‘Top Model’?

Vốn là một người mẫu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lan Khuê được đánh giá rất cao trong phần thi Top Model - phần thi quan trọng tại Miss World 2015.

lan khue duoc cham dang quang hoa hau the gioi 2015

Người đẹp Lan Khuê bị xử ép?

Gần đây rộ lên thông tin rằng, Lan Khuê – người đẹp đại diện Việt Nam đã liên tục bị xử ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.  

lan khue duoc cham dang quang hoa hau the gioi 2015

Lan Khuê tự tin tỏa sáng rực rỡ tại Hoa hậu Thế giới

Từ chiều nay (8.12), Lan Khuê chính thức bước vào các phần thi quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc.

lan khue duoc cham dang quang hoa hau the gioi 2015

Kỳ vọng gì ở Lan Khuê, Phạm Hương?

Vào ngày 1.12, Phạm Hương sẽ lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ và Lan Khuê cũng đã vừa sang Trung Quốc thi Hoa hậu Thế giới. Cả hai đều được đánh giá và kỳ vọng rất cao tại các cuộc thi này. 

Công Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...