Kiều Oanh hạnh phúc trong ngày cưới

19:45 | 03/11/2019

1,797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân nở nụ cười đầy hạnh phúc và mãn nguyện bên chú rể Đặng Hiếu tại lễ cưới ở Hà Nội.
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi
Tối 2/11, lễ cưới của Kiều Oanh và chú rể Đặng Hiếu được tổ chức tại Hà Nội. Đây là những hình ảnh hiếm hoi được bạn thân của cô dâu chia sẻ trên mạng xã hội.
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi
Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân diễn bộ váy cưới ren màu trắng, khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong ngày trọng đại. Chuyên gia trang điểm Vĩnh Thụy (bên phải) là bạn thân của Kiều Oanh cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội để chúc mừng cặp đôi
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi
Thời gian vừa qua, Kiều Oanh sống khá kín tiếng và thậm chí cô cũng không chia sẻ nhiều hình ảnh đám cưới của mình trên mạng xã hội. Trước đó bộ ảnh cưới của Kiều Oanh tại Phan Thiết được NTK Vĩnh Thụy chủ động chia sẻ.
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi

Trước lễ cưới, Kiều Oanh chia sẻ cô cảm thấy tổn thương khi đọc những bình luận chỉ trích và ác ý của cư dân mạng vì cô bị nghi cưới đại gia để chạy bầu: "Ai cũng mưu cầu hạnh phúc, ai rồi cũng cần một bến đỗ để tựa vào nhau đến cuối cùng. Có gì là không đúng?", Kiều Oanh viết.

kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi

Chia sẻ mối tình này, Kiều Oanh tiết lộ cô và chú rể vốn là anh em, bạn bè nhiều năm rồi quý nhau thương nhau lúc nào không hay. Cô cho biết: "Cuộc đời bao nhiêu thứ hỗn loạn, cay độc, kiếm một người thông cảm thì khó biết bao nhiêu? Và không biết giữ lại bên cạnh thì quả là ngu dốt".

kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi

Trước khi cưới chú rể Đặng Hiếu, Kiều Oanh từng kết hôn với diễn viên Duy Nhân năm 2014. Sau một năm sống chung, Duy Nhân bị phát hiện ung thư và qua đời vào ngày 7/5/2015 khiến ai cũng bàng hoàng, đau xót. Sau khi chồng mất, Kiều Oanh tiếp tục thực hiện dị nguyện của chồng và sống chung với gia đình chồng như ruột thịt. Trải qua 4 năm, Kiều Oanh tìm được hạnh phúc mới, gia đình chồng và mọi người đều gửi lời chúc mừng đến cô.

kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoi
Bên cạnh những điều tiếng không hay, Kiều Oanh cho biết cô cảm thấy rất xúc động và vui khi nhận được lời chúc phúc của bạn bè, người thân dành cho mình.


Minh Anh

kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoiĐông Nhi tiết lộ ngày cưới chính thức cùng Ông Cao Thắng
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoiDàn sao Việt dự đám cưới Cường Đôla - Đàm Thu Trang
kieu oanh hanh phuc trong ngay cuoiThu Thủy hạnh phúc trong lễ vu quy