Khuyến mại lớn tại PGD OceanBank Giải Phóng

06:20 | 28/06/2013

638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 27/06/2013, PGD OceanBank Giải Phóng theo nhận diện thương hiệu mới đi vào hoạt động tại địa điểm: số 1111 Đường Giải Phóng, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Khách hàng sẽ được tặng quà là tiền mặt khi sử dụng dịch vụ tại PGD Giải Phóng.

PGD Giải Phóng trực thuộc OceanBank Chi nhánh Hà Nội có tổng diện tích là 600m2 được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với tông màu chủ đạo theo màu sắc logo là xanh và trắng, đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản. Điểm nhấn của PGD chính là khu công năng: Khu tiếp khách VIP; Khu tư vấn khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp; Khu vực để khách hàng trải nghiệm Internet Banking…

Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại hơn, PGD Giải Phóng sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những sản phẩm dịch vụ tiện ích như: Nhận tiền gửi tiết kiệm bằng VND và ngoại tệ; mở tài khoản tiền gửi thanh toán cho các tổ chức và cá nhân; cho vay phát triển sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng; thanh toán, chuyển tiền nhanh; dịch vụ thẻ, kiều hối, mua bán ngoại tệ,...

Nhân dịp khai trương và đi vào hoạt động PGD Giải Phóng theo nhận diện thương hiệu mới tại địa chỉ mới, OceanBank triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm ngân hàng mới lạ chưa từng có tại PGD Giải Phóng”. Theo đó, mỗi khách hàng tới PGD Giải Phóng để sử dụng các sản phẩm dịch vụ (tiền gửi tiết kiệm, giao dịch vay vốn, mở thẻ tỷ phú, mở thẻ tín dụng OceanBank Visa) mang theo Voucher sẽ được nhận quà tặng là tiền mặt là tiễn mặt vào tài khoản thanh toán tương ứng với giá trị giao dịch đươc quy định.

Đối với các khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa có tài sản đảm bảo được miễn phí phát hành thẻ, giảm 90% phí thường niên năm đầu, hoàn 50% tiền lãi trong 06 kì sao kê đầu tiên, hoàn 100% phí rút tiền mặt tại các ATM của OceanBank trước ngày 01/08/2013. Đối với các khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế OceanBank Visa không có tài sản bảo đảm, khách hàng sẽ được miễn phí phát hành thẻ, giảm 70% phí thường niên năm đầu, hoàn 50% trong 03 kì sao kê đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ.

Được biết, việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Sau khi PGD Giải Phóng theo nhận diện thương hiệu mới đi vào hoạt động, OceanBank sẽ tiếp tục thay đổi phòng giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới tại các PGD khác trên toàn hệ thống.

Vũ Lâm