Khi mỹ nam cũng nude

11:54 | 07/03/2015

19,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ mỹ nhân mới trút bỏ xiêm y khoe thân, giờ các mỹ nam cũng đua nhau cởi khoe hình thể quyến rũ.

Johnny Trí Nguyễn

Nổi tiếng là diễn viên không chỉ có bộ mặt điển trai nam tính mà còn sở hữu thể hình quyến rũ, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn là một trong những mỹ nam nude trên phim để lại nhiều ấn tượng. Có thể kể tới cảnh nude với Thanh Hằng trong phim Nụ hôn thần chết.

Cảnh nude của Johnny Trí Nguyễn trong phim là khi anh xuất hiện và diện kiến Thanh Hằng trong một bối cảnh không thể nhịn được cười. Khi đó, anh nằm sẵn trong bồn tắm đã được chuẩn bị chu đáo của Thanh Hằng. Khi chuẩn bị bước vào, cô đã chạm phải 'điểm nhạy cảm' của chàng thần chết. Cả hai hét lên và Johnny đã hoàn toàn nude trước mặt Thanh Hằng. Sau đó, anh phải dùng đến một tấm thảm chùi chân để... che cơ thể.

Ra mắt vào 2007, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã gặt hái doanh thu ấn tượng 16 tỷ đồng.

Trương Nam Thành nude trong bồn tắm

Xuất hiện một vai diễn đồng tính trong bộ phim Cảm hứng hoàn hảo do Nguyễn Lê Dũng đạo diễn, Trương Nam Thành có những cảnh quay táo bạo và nóng bỏng trong bồn tắm với bạn diễn Thanh Duy.

Trong phim, Trương Nam Thành vào vai Phong, người tình đồng tính của Hải (Phạm Thanh Duy đóng). Phong thực chất là người đàn ông bình thường đã có vợ, nhưng dùng ngoại hình đẹp của mình cặp với Hải để moi tiền người tình.

Tuy nhiên, Cảm hứng hoàn hảo đã nhận lấy thất bại vì câu chuyện giới tính thứ 3 đã không được thể hiện đúng như bản chất của nó, khán giả cảm thấy buồn cười với lối xử lý khiên cưỡng. Những cảnh nóng táo bạo đồng tính cũng không gây được ấn tượng, có những cảnh đôi khi còn khoe thân hơi quá lố, gây nhức mắt cho khán giả.

Lương Mạnh Hải, Hồ Vĩnh Khoa, Linh Sơn nude trong Hot boy nổi loạn

Hot boy nổi loạn, Câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt gọi tắt Hot boy nổi loạn là một bộ phim tình cảm - tâm lý xã hội năm 2011 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Phim lấy bối cảnh ở TP HCM và kể lại hai câu chuyện khác nhau.

Câu chuyện thứ nhất kể về tam giác tình giữa ba chàng trai tên Khôi (Hồ Vĩnh Khoa), Lam (Lương Mạnh Hải), và Đông (Linh Sơn), trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm. Câu chuyện thứ hai kể về một chàng khờ tên Cười (Hiếu Hiền) và tình bạn giữa anh với một cô gái điếm tên Hạnh (Phương Thanh).

Trong phim xuất hiện hàng loạt cảnh nóng khá trần trụi giữa các nam diễn viên, thậm chí nhiều cảnh quá nóng đã bị cắt bỏ khi trình chiếu.

Vũ Tuấn Việt táo bạo diễn cảnh nóng đồng tính

Á quân VN's Next Top Model 2013 nude hoàn toàn, diễn xuất thân mật cùng MC Thanh Tú trong phim điện ảnh mới Cầu vồng không sắc của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến. Trong phim, nhân vật của Tuấn Việt tên Hùng - là một người đồng tính, yêu chính em trai của mình. Hai diễn viên còn táo bạo trút bỏ toàn bộ trang phục, diễn cảnh nóng trong phòng tắm.

Tuấn Việt chia sẻ, ngoài khó khăn vì phải diễn thân mật với bạn đồng giới, anh còn chịu đựng cái lạnh thấu xương khi 'nude' trong thời tiết mùa đông giá rét của Đà Lạt.

Vũ Tuấn Việt từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng được khán giả biết đến qua cuộc thi VN's Next Top Model 2013. Tuy đoạt ngôi Á quân nhưng anh vẫn quyết định trở lại với điện ảnh, không theo nghiệp người mẫu. Tuấn Việt từng có vai diễn trong phim 'ạc giới, đóng cùng Mai Thu Huyền, Trung Dũng.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps