Khả năng cơ bản của con người là sống chứ không chỉ đơn thuần là tồn tại

01:02 | 25/11/2019

1,888 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cuộc sống cũng giống như một chuyến hành trình không có bản đồ vậy!
song hay la ton taiNếu cuộc sống có quá khó khăn, đừng vội vàng buông bỏ
song hay la ton taiHãy sống với ước mơ
song hay la ton tai

Cuộc sống cũng giống như một chuyến hành trình không có bản đồ vậy! Trong suốt hành trình của cuộc đời, ai trong số chúng ta cũng sẽ dừng chân lại ở nhiều địa điểm khác nhau, đổi hướng đi tới những con đường chưa từng biết tới, thường xuyên thay đổi định hướng và đôi khi bị lạc đường, mặc dù chẳng ai muốn phải thừa nhận điều này cả. Thật đáng buồn bởi hiện tại trong cuộc sống này vẫn có một số người kiên quyết mang theo tấm bản đồ để đảm bảo rằng không có gì là không chắc chắn, tất cả các con đường đều có sẵn trên bản đồ và họ chắc chắn bản thân sẽ không bao giờ bị lạc.

Nếu cuộc sống đơn thuần chỉ là tồn tại thì nó sẽ giống như ở trên một chiếc máy bay điều khiển tự động; với đôi mắt mở to nhưng không nhìn thấy gì, cũng không thực sự cảm thấy hoặc trải nghiệm được gì và bạn cứ đi bước này tiếp bước kia theo một hướng đi duy nhất. Không có cảm xúc, không có thách thức và chắc chắn không có niềm vui nếu chỉ đơn giản làm đi làm lại những việc bạn luôn làm hàng ngày, trong khi vẫn mong đợi một cái gì đó khác.

Trừ khi mỗi người chúng ta đều cảm thấy sâu thẳm trong tâm trí họ rằng cuộc sống không có nghĩa như thế này, có nhiều điều hơn thế và bản thân bạn cần phải thay đổi. Cá nhân tôi là một người yêu thích sự thay đổi, vì vậy tôi đã rút ra một số việc cần phải làm để giúp cuộc sống thực sự ý nghĩa và từ đó bạn có thể bắt đầu yêu từng khoảnh khắc trong cuộc sống một lần nữa.

Người biết nhận lỗi là người dũng cảm nhất. Người biết tha thứ là người mạnh mẽ nhất. Người biết tiến lên phía trước là người hạnh phúc nhất. Hãy sống thật dũng cảm, thật mạnh mẽ và thật hạnh phúc. Jack London đã từng nói: “Khả năng cơ bản của con người là sống chứ không chỉ đơn thuần là tồn tại.”

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.