Kbiz lao đao vì Covid-19

17:35 | 14/07/2021

301 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, dịch Covid-19 bùng phát mạnh đã tác động lớn đến ngành giải trí của đất nước này. Khá nhiều ngôi sao có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 đã khiến hàng loạt dự án truyền hình, concert, phim ảnh... bị đình trệ.
'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz
IU: “Em gái quốc dân” từ quá khứ nợ nần thành nghệ sĩ giàu nhất nhì KpopIU: “Em gái quốc dân” từ quá khứ nợ nần thành nghệ sĩ giàu nhất nhì Kpop
Soo Young (SNSD): Từ nghi ngờ dùng tiền mua danh đến sự nghiệp và đời tư viên mãnSoo Young (SNSD): Từ nghi ngờ dùng tiền mua danh đến sự nghiệp và đời tư viên mãn
Ảnh thời nặng 70kg của Song Hye Kyo gây sốt mạng xã hộiẢnh thời nặng 70kg của Song Hye Kyo gây sốt mạng xã hội
Kim Hee Sun - Mỹ nhân nhận mình đẹp hơn Song Hye Kyo, Kim Tae HeeKim Hee Sun - Mỹ nhân nhận mình đẹp hơn Song Hye Kyo, Kim Tae Hee
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi RainHình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain

Kbiz rơi vào tình trạng hỗn loạn khi số ca nhiễm Covid-19 tại Hàn Quốc tăng hơn 1.000 người mỗi ngày trong vòng một tuần trở lại đây. Cơ quan y tế Hàn Quốc đã áp dụng biện pháp giãn cách xã hội cứng rắn tại Seoul, nhưng người dân vẫn lo ngại trước các diễn biến phức tạp của đợt dịch lần này.

Đại diện hãng phim Netflix thông báo trước truyền thông sẽ dừng lại toàn bộ lịch quay từ ngày 13/7 do sự lây lan nhanh chóng của Covid-19. Hãng sẽ sắp xếp lại kế hoạch thời gian tới theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Động thái của Netflix diễn ra ngay sau khi dự án phim hành động Suriname và Money heist (tựa Việt: Phi vụ triệu đô) phiên bản remake có nhân viên trong ekip mắc Covid-19.

Kbiz lao đao vì Covid-19
Đạo diễn và dàn diễn viên chính của "Suriname".

Tuần trước, Netflix cũng đã phải dừng quay dự án The Bride Of Black vì nữ diễn viên Cha Ji Yeon đã bị nhiễm Covid-19. Ngoài The Bride Of Black, người đẹp còn đảm nhận vai chính trong hai sân khấu nhạc kịch Red Book và Gwanghwamun Sonata. Thế nên, cả hai show cũng đành phải dời lại vì tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Nam tài tử Song Joong Ki mới đây cũng thông báo trên trang cá nhân sẽ tạm ngừng đóng phim. Anh cho biết đang phải cách ly vì từng gặp gỡ một người quen bị Covid-19. Bộ phim Bogotá có mỹ nam 36 tuổi tham gia một lần nữa phải tạm hoãn ghi hình.

Kbiz lao đao vì Covid-19
Song Joong Ki trở về từ Colombia sau khi đoàn phim "Bogotá" phải tạm dừng quay do dịch Covid-19.

Cùng thời điểm, Đài truyền hình KBS thông báo hủy lịch chiếu bộ phim truyền hình Be my dream family vào tuần sau, bởi một diễn viên nhí trở thành bệnh nhân Covid-19. Tất cả nhân viên đoàn làm phim cùng dàn diễn viên đều phải xét nghiệm. Dù không bị nhiễm, nhưng ekip vẫn tự cách ly để đảm bảo an toàn và tránh phát tán dịch. Cùng chịu chung tình trạng là nhà đài JTBC với thông báo kéo dài thời gian thực hiện series hành động Insider, do nhân viên sản xuất dương tính với SARS-CoV-2.

Bộ phim Be my dream family tạm hoãn chiếu các tập tiếp theo vì một diễn viên nhiễm bệnh
Bộ phim Be my dream family tạm hoãn chiếu các tập tiếp theo vì một diễn viên nhiễm bệnh.

Ở lĩnh vực âm nhạc, tối 13/7, YG Entertainment xác nhận Doyoung (nhóm Treasure) có kết quả nhiễm Covid-19. Các thành viên trong nhóm, nhân viên, nhà sản xuất của công ty cũng ngay lập tức được xét nghiệm và có kết quả âm tính. Song, họ vẫn tự cách ly để phòng ngừa dịch.

Minhyuk (Noir) cũng tiết lộ đã bị Covid-19. Kết quả, một số người từng tiếp xúc với Minhyuk như nữ ca sĩ Baek Ah Yeon phải tự cách ly trong 2 tuần vì đã cùng tham gia một show với anh hồi tuần trước. Baek Ah Yeon đã xét nghiệm và nhận kết quả âm tính.

Kbiz lao đao vì Covid-19
Kim Jae Hwan (trái) và nhóm nhạc nữ Brave Girls hoãn nhiều sự kiện

Seo In Young (cựu thành viên nhóm Jewelry) là trường hợp mới nhất tại Kpop công bố tin tức mắc SARS-CoV-2. Cô đã nhanh chóng dừng các hoạt động nghệ thuật và cách ly theo hướng dẫn cơ quan y tế. Nhóm nhạc nữ Brave Girls cũng hoãn mọi lịch trình vì một nhân viên nhiễm bệnh.

Các sao Kpop khác như Kim Jae Hwan (cựu thành viên Wanna One), Golden Child… đều lần lượt tuyên bố tạm dời lịch trình diễn trước diễn biến phức tạp của đại dịch.

Lâm Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps