Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain

13:11 | 27/10/2020

185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mạng xã hội Trung Quốc và Hàn Quốc đang rầm rộ chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của gia đình cặp sao nổi tiếng xứ Hàn - Kim Tae Hee và Bi Rain trong chuyến đi chơi tại công viên giải trí Everland Hàn Quốc.

Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2017 và lần lượt đón hai con gái chào đời vào năm 2017 và 2019. Cả hai đều là những ngôi sao hạng A nổi tiếng, thành công và sở hữu lượng fan “khủng” tại châu Á.

Tuy nhiên, Bi Rain và Kim Tae Hee sống rất kín tiếng. Cặp đôi sao ít khi chia sẻ về hôn nhân trong các bài phỏng vấn hay lộ hình ảnh của hai “công chúa” nhỏ. Chính vì vậy, những hình ảnh về ba thành viên trong gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee ngày 20/10 vừa qua tại công viên Everland Hàn Quốc đã trở thành “tư liệu” quý của người hâm mộ.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain - 1
Kim Tae Hee và Bi Rain lọt vào ống kính của người hâm mộ khi đưa con đi chơi công viên ở Hàn Quốc, tháng 10/2020.

Trong những hình ảnh hiếm hoi do một fan chụp lại, hai vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đang cùng dạo chơi tại công viên. Ảnh được chụp từ phía sau hai nghệ sĩ nổi tiếng nhưng người hâm mộ vẫn thừa nhận, cặp sao nổi tiếng rất đẹp đôi và hạnh phúc.

Người chụp hình cho hay, Bi Rain và Kim Tae Hee đã cố gắng bảo vệ con gái khi kéo tấm che của chiếc xe đẩy để tránh việc con gái bị chụp hình. Khi nhận ra có người xung quanh chụp hình, vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn khá bối rối và tìm cách chuyển hướng đi.

Kim Tae Hee sinh con gái thứ hai đã được 1 năm và cô đã lấy lại dáng vóc nhỏ nhắn, cân đối. Sau bộ phim “Hi Bye, Mama”, cô dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, người đẹp xuất hiện tại một vài sự kiện hoặc chụp hình quảng cáo cho các nhãn hiệu danh tiếng. Ở tuổi 40, Kim Tae Hee vẫn được xem là “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn nhờ về ngoài trẻ trung và làn da sáng mịn, đều màu.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain - 2
Khi nhận ra có người đang chụp hình, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee lập tức kéo rèm che nôi của con gái thứ hai và chuyển hướng đi.
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain - 3
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Bi Rain và Kim Tae Hee lập tức gây "bão" trên mạng xã hội Hàn Quốc và Trung Quốc.
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain - 4
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain - 5
Nhan sắc hoàn hảo của Kim Tae Hee ở tuổi 40 và sau 2 lần sinh nở

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan