'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz

07:15 | 05/07/2021

2,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên Kim Bum và đàn anh Bi Rain sẽ cùng thủ vai chính trong dự án phim mới mang tên The Ghost Doctor của đạo diễn Boo Sung Chul.
Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Việt NamBi Rain đến Việt Nam biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam
Yoon Eun Hye, Kim Bum tới Việt NamYoon Eun Hye, Kim Bum tới Việt Nam
'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz
Bi Rain trong vai bác sĩ thiên tài Cha Young Min.

The Ghost Doctor là bộ phim y khoa giả tưởng, nhân vật chính là hai bác sĩ có xuất thân, kỹ năng và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng vô tình mắc kẹt trong một thân thể. Qua đó, bộ phim lồng ghép những câu chuyện ấm lòng mang nhiều ý nghĩa nhân văn về các hồn ma bác sĩ - những người dù đã qua đời nhưng vẫn không thể rời bỏ bệnh viện và những bệnh nhân của mình.

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn bởi Boo Sung Chul, người từng cầm trịch cho bộ phim The Heirs (Người Thừa Kế) đình đám. Nhà sản xuất cũng tiết lộ kinh phí đầu tư cho dự án là không hề nhỏ.

Bi Rain được xác nhận vào vai Cha Young Min - một bác sĩ thiên tài với kỹ năng chuyên môn xuất sắc nhưng bản tính lại kiêu ngạo và có phần ích kỷ. Còn vai diễn Go Seung Tak của Kim Bum là chàng trai lớn lên trong một gia đình giàu có với một trí thông minh phi thường. Một sự cố bất ngờ xảy đến đã khiến linh hồn Cha Young Min nhập vào thân thể của Go Seung Tak.

'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz
Kim Bum vai Go Seung Tak.

Cha Young Min được coi là vai diễn "nặng ký" dành cho Bi Rain. Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại của anh với màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng kể từ khi kết hôn. Bi Rain cho biết đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ trước khi bộ phim bấm máy.

Về phía Kim Bum, nam diễn viên đã có sự tái xuất màn ảnh khá thành công trong bộ phim Law School (Trường Luật) vừa được ra mắt vào tháng trước. Cư dân mạng đang rất hào hứng chờ đón bộ phim kết hợp giữa hai mỹ nam đình đám, từng là thần tượng của bao khán giả thế hệ 8X - 9X.

Ngoài ra, công ty chủ quản của Son Naeun (thành viên nhóm Apink) vừa chính thức thông báo, nữ thần tượng cũng sẽ xuất hiện trong dự án, sánh vai cùng 2 "nam thần" Bi Rain và Kim Bum.

Nữ chính Son Naeun vào vai thực tập sinh trong phòng cấp cứu Oh Soo Jung, người luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu dù đang theo học ngành y. Do có một bí mật bị che giấu, cô khao khát trở thành một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực ngay cả khi điều đó có đi ngược lại mong muốn của gia đình.

'The Ghost Doctor' có sự góp mặt của 2 nam thần K-biz
Son Naeun vào vai thực tập sinh Oh Soo Jung.

Son Naeun được biết đến là thành viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất của Apink nhờ ngoại hình nổi bật. Sự xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần này của Son Naeun được khán giả mong chờ, nhất là khi mỹ nhân sinh năm 1994 lại đóng chung với bộ đôi mỹ nam Bi Rain - Kim Bum.

Ngoài vai trò ca sĩ, Son Naeun còn tham gia khá nhiều bộ phim. Năm 2012 đánh dấu màn đá sân sang diễn xuất của cô với vai diễn trong bộ phim The Great Seer (Đại phong thủy). Đến năm 2016, cô đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp trong bộ phim hài Cinderrela And Four Knights (Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ).

Lâm Anh