Yoon Eun Hye, Kim Bum tới Việt Nam

19:04 | 22/04/2013

2,944 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau cuộc đổ bộ đầu tháng 4 của dàn sao đình đám Hàn Quốc, sắp tới các fan lại được chiêm ngưỡng thần tượng của mình “bằng xương bằng thịt”: “thái tử phi” Yoon Eun Hye và chàng công tử đẹp trai hào hoa trong Boys Over Flowers Kim Bum.

Vào tối 23/4 tới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Yoon Eun Hye sẽ đáp chuyến bay tới Việt Nam để tham dự khai trương cửa hàng thời trang Burberry tại Hà Nội.

Yoon Eun Hye là một trong những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Xuất thân là ca sĩ trong nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X (1999-2005). Sau khi tách nhóm, cô chuyển sang lĩnh vực diễn xuất, và được yêu thích ngay từ vai diễn đầu tiên: Thái tử phi trong bộ phim "Hoàng cung" (Goong). Đây là bộ phim đã đưa tên tuổi Yoon Eun Hye nổi tiếng khắp châu Á.

Vai diễn Thái tử phi trong Hoàng cung đưa cái tên Yoon Eun Hye nổi tiếng khắp châu Á

Bộ phim truyền hình thứ 2 mà cô tham gia là "Vườn nho". Bộ phim mang lại cho Yoon giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Cặp đôi ăn ý nhất với nam diễn viên Oh Man Suk. Yoon Eun Hye thoát khỏi hình tượng ca sĩ đóng phim, trở thành cái tên có sức hút cho những bộ phim mà cô tham gia. Trong năm 2007, cô tham gia bộ phim "Quán cà phê hoàng tử" và được nhận giải nụ hôn hoàn hảo nhất với diễn viên nam chính do Gong Yoo thủ vai.

Yoon Eun Hye với tạo hình nam tính trong "Tiệm cà phê hoàng tử"

Sở hữu gương mặt khả ái, đặc biệt là đôi môi gợi cảm, Yoon Eun Hye còn là đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm và thời trang nổi tiếng. Cô được gắn với danh xưng “Nữ hoàng quảng cáo” trong suốt một thời gian dài. Cô cũng là người mẫu Hàn Quốc đầu tiên được ký hợp đồng độc quyền với hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp Cosmetic Brand Mac.

 

 

Nữ hoàng quảng cáo Yoon Eun Hye

Niềm vui của các fan Việt Nam không dừng ở đó khi tiếp tục ngày 26/4, chàng công tử nhà giàu hào hoa Kim Bum của Boys Over Flowers sẽ sang Việt Nam để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới “Bàn tay ngoại cảm” (The gifted hand).

Kim Bum sẽ tới Việt Nam ngày 26/4 tới đây

Nổi lên sau bộ phim Boys Over Flowers, Kim Bum trở thành một trong những gương mặt sáng giá và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, sở hữu một lượng fan cuồng nhiệt và đông đảo khắp châu Á, mà đặc biệt là các fan nữ.

Với vai diễn So Yi Jung trong Boys Over Flowers, hình tượng hoàng tử gốm sứ của anh không chỉ thu hút người hâm mộ mà còn giúp anh lọt vào mắt của Hiệp hội Gốm sứ Hàn Quốc. Tổ chức này đã mời anh làm đại sứ cho Festival Gốm Sứ 2009 tổ chức tại tỉnh Gwangju, phía Bắc, Hàn Quốc.

Boys Over Flowers đã đưa Kim Bum lên sao hạng A

Được biết, Kim Bum sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim “Bàn tay ngoại cảm” vào ngày 26/4 tại tiền sảnh Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí. Bộ phim Bàn tay ngoại cảm do CJ E&M sản xuất và MegaStar phát hành sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ 30/4.

Bộ phim "Bàn tay ngoại cảm" thuộc dòng phim trinh thám, hình sự, khán giả tới một câu chuyện đặc biệt kỳ lạ, có khả năng gây tò mò mạnh mẽ. Chuyện phim kể về vụ việc một bé gái bị bắt cóc rồi bị giết hại trong địa bàn quản lý của điều tra viên Yang Chun Dong (Kim Kang Woo đóng). Tại hiện trường vụ án, Yang đột nhiên nhớ lại rằng mình đã nhìn thấy quang cảnh này trước đó vài ngày, được miêu tả dưới dạng những bức vẽ graffiti. Hành trình tìm kiếm người họa sĩ đóng vai trò then chốt trong vụ án dẫn anh đến với Jun (Kim Bum đóng). Anh nhận ra rằng Jun sở hữu khả năng ngoại cảm đặc biệt, cho phép cậu nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến cậu bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Yang quyết định sẽ nhờ tới năng lực của Jun để truy tìm hung thủ.

Poster phim mới của Kim Bum

Trước đó, ngày 4/4 dàn sao đình đám Hàn Quốc mà hầu hết là những chàng trai nổi tiếng, "hút" nhiều fan nữ như: MC đình đám Hàn Quốc- Kang Ho Dong, nam ca sỹ - diễn viên Kim Hyun Joong (nổi tiếng với vai diễn trong Boys over flowers, Eunhyuk (nhóm Super Junior), và nữ ca sỹ UEE (nhóm After School)... đã sang Việt Nam để tham gia show truyền hình thực tế Good Sunday - Dream Route của đài SBS. Nhiều ngôi sao đã chia sẻ rằng họ rất bất ngờ trước tình cảm và sự hâm mộ cuồng nhiệt mà fan tại Việt Nam dành cho họ.

Ngọc Linh (th)