Jetstar Pacific mở 2 đường bay đến Buôn Ma Thuột

06:28 | 09/03/2013

1,096 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngày 8/3, hãng hàng không Jetstar Pacific công bố mở thêm 2 đường bay nội địa mới: TP HCM - Buôn Ma Thuột và Buôn Ma Thuột – Vinh.

Đây là lần đầu tiên, dịch vụ hàng không giá rẻ chính thức được mở đến thành phố Buôn Ma Thuột. Đường bay TP HCM – Buôn Ma Thuột được thực hiện với tần suất 5 chuyến/tuần. Đường bay Buôn Ma Thuột – Vinh có tần suất 3 chuyến/tuần.

Tổng thời gian bay giữa TP HCM và Buôn Ma Thuột là 50 phút, giữa Buôn Ma Thuột – Vinh là 1 giờ 25 phút.

Hai đường bay mới này được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay Airbus A320 – 180 chỗ ngồi. Và vé đã được bán ngay ngày đầu công bố cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 26/3.

Thêm đường bay là thêm lựa chọn cho người tiêu dùng để tiết kiệm chi phí

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, với những nỗ lực cung cấp giá rẻ mỗi ngày cho hành khách, và kinh nghiệm điều hành của Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, hai đường bay mới đến Buôn Ma Thuột tiếp tục giúp cho mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo thêm cơ hội du lịch, thăm thân và giao thương kinh tế bằng đường hàng không cho cộng đồng giữa các khu vực.

“Dịch vụ hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific sẽ bổ trợ và phục vụ cho nhóm khách hàng có nhu cầu tiết kiệm chi phí thông qua giá vé rẻ, vốn đang được cộng đồng quan tâm, trên 2 đường bay giữa Buôn Ma Thuột và TP HCM, Vinh”  Ông Hà cho biết thêm.

Jetstar Pacific đang là thương hiệu hàng không giá rẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và có mạng bay giá rẻ lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương tính theo doanh thu.

Thy Anh