Hương Tràm - “Ngôi sao phản cảm nhất trong năm”

14:39 | 03/03/2015

43,253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 20 ngày phát động, hệ thống bình chọn “Ngôi sao phản cảm nhất năm 2014” của trang tin điện tử PetroTimes đã chính thức khép lại vào 12h trưa nay (3/3). “Quán quân” của cuộc bình chọn là nữ ca sĩ Hương Tràm.

Điều này một lần nữa khẳng định: Những gì mà quán quân The Voice mùa đầu tiên làm trong năm 2014 đã khiến công chúng quá thất vọng.

Bước ra từ cuộc thi The Voice với vị trí “quán quân” đã là một bệ phóng tốt cho con đường hoạt động nghệ thuật của Hương Tràm. Ở thời điểm đó, nhắc đến Hương Tràm là người ta nghĩ ngay đến một cô gái 17 thực sự tài năng, một giọng hát nội lực hứa hẹn sẽ tiến xa trên bầu trời âm nhạc.

Hương Tràm đang theo đuổi phong cách sexy

Thế nhưng theo thời gian, tự tay Hương Tràm lại "hất đi" những may mắn ấy. Dư luận bắt đầu phẫn nộ khi "tình thầy trò" từng được ngưỡng mộ giữa Thu Minh và Hương Tràm vỡ lở. Chính ca sĩ Thu Minh đã tiết lộ kể từ khi kết thúc cuộc thi Hương Tràm rất ít khi hỏi thăm mình. Thay vì nhận lỗi thì Hương Tràm viết hẳn một bức tâm thư phân trần về việc này. Và điều này đã khiến cô nhận lại không ít gạch đá từ dư luận.

Đến năm 2014, sự thay đổi về phong cách, hình ảnh của Hương Tràm ngày càng lộ rõ. Phong cách ăn mặc sexy, luôn diện những bộ đồ thiếu vải đã khiến cái tên Hương Tràm bị xếp chung với dàn sao trẻ thiếu tài năng nhưng thừa tham vọng, chỉ biết chọn “sốc” để mưu cầu sự nổi tiếng.

Bộ váy nhiều tai tiếng của Hương Tràm trong năm 2014

Hương Tràm liên tục vướng vào những scandal đình đám, từ chuyện lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ để bị tố là không thật thà, ồn ảo bởi những phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân, cách ăn mặc phản cảm đến mức phải nhận án phạt từ cục Nghệ thuật Biểu diễn… đến phát ngôn đầy tự tin về chuyện tình dục. Qủa thực ngay cả những người yêu mến Hương Tràm cũng không còn nhận ra cô bé hồn nhiên bước ra từ cuộc thi The Voice ngày nào.

Thực tế, ngay từ những ngày đầu của cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm năm 2014”, cái tên Hương Tràm luôn nằm trong Top đầu những người có số phiếu phản cảm cao nhất. Vì vậy, khi kết thúc cuộc bình chọn Hương Tràm sở hữu 3199 điểm, với số phiếu phản cảm là 9042 phiếu.

Cũng luôn trong Top 3 ngôi sao phản cảm nhất, số điểm phản cảm của Quách ngọc Ngoan luôn "bám đuổi" sát nút số điểm của Hương Tràm. Kết thúc cuộc bình chọn, Người mẫu - diễn viên quách Ngọc Ngoan có số điểm: 3190 điểm, phiếu phản cảm còn nhiều hơn cả Hương Tràm với 9402 phiếu.

Hình ảnh của Ngọc Ngoan đã xấu đi rất nhiều sau khi hôn nhân đổ vỡ

Mặc dù được biết đến là một “mỹ nam” của showbiz Việt nhưng cái tên Quách Ngọc Ngoan liên tiếp được nhắc đến qua những scandal tình ái thật - giả, những phát ngôn bất nhất. Tội tệ hơn khi chuyện gia đình bị phanh phui, anh chàng hiện ra là một ông chồng vô tâm, một người cha vô trách nhiệm... Cộng thêm cách hành xử tệ hại khi đường đường ở vị trí của đấng "mày râu" nhưng lại không ngần ngại “ăn miếng, trả miếng” vợ cũ.

Đứng ở vị trí thứ 3 là Angela Phương Trinh với số điểm 2411 điểm (5463 phiếu phản cảm).

“Nữ hoàng thị phi” là biệt danh được dành cho cô gái này. Nói một cách công bằng, Angela Phương Trinh là một cô gái tài năng, những vai diễn khi còn bé của Phương Trinh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng, nhưng dường như việc tiếp cận với ánh hào quang quá sớm đã khiến Phương Trinh có những hướng đi lệch lạc.

Tên của Phương Trinh giờ đây gắn liền với những scandal về chuyện tình cảm, ăn mặc gợi cảm quá mức, yêu đại gia hơn mình hàng chục tuổi, tuyên bố muốn đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh không bán dâm, những lùm xùm quanh chuyện học hành…

Liệu Angela Phương Trình có còn “Ngựa quen đường cũ” trong năm 2015?

Năm 2014, những tưởng Phương Trinh sẽ thay đổi nhưng chuyện tình với bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái bị vỡ lở khiến công chúng tin rằng cô lại lần nữa “ngựa quen đường cũ”. Điều đáng buồn là trong cuộc bình chọn “Ngôi sao phản cảm năm 2013” của trang tin điện tử PetroTimes thì Angela Phương Trinh cũng đứng trong Top 3 phản cảm.

Cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm nhất năm 2014” đã khép lại. Dù không thể "gạn đục, khơi trong" nhưng trải qua hai lần tổ chức, cuộc bầu chọn danh hiệu "Ngôi sao phản cảm nhất năm" đều có những hiệu ứng nhất định. Ở lần bầu chọn năm 2013, những ngôi sao đứng trong Top đầu “sao phản cảm” như: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Thanh Vân, Bùi Anh Tuấn… đã có những tiến bộ rõ rệt.

Vẫn biết không thể thay đổi cục diện trong một sớm một chiều. Bởi để có nền nghệ thuật phát triển lành mạnh thì bên cạnh những điều kiện cần như sự mạnh tay từ phía cơ quan quản lý, cấp phép thì cũng cần lắm những hành động tẩy chay những thứ phi nghệ thuật của công chúng .

Cuộc bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất năm" của trang tin PetroTimes sẽ chuyển tải “lời nhắc nhở” của công chúng gửi đến những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật để họ có dịp nhìn nhận và chấn chỉnh lại bản thân mình.

PetroTimes

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.