Học sinh TP HCM chính thức đi học trở lại từ ngày 1/3

20:26 | 24/02/2021

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/2, UBND TP HCM đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên đi học trở lại từ ngày 1/3.
Nếu không phát sinh ca bệnh Covid-19 mới, Hà Nội sẽ cho học sinh đi học trở lạiNếu không phát sinh ca bệnh Covid-19 mới, Hà Nội sẽ cho học sinh đi học trở lại
Hải Phòng dừng dạy học trực tuyến cho học sinh lớp 1 và lớp 2Hải Phòng dừng dạy học trực tuyến cho học sinh lớp 1 và lớp 2
Nhiều địa phương cho học sinh trở lại trường từ ngày 22/2Nhiều địa phương cho học sinh trở lại trường từ ngày 22/2
Tránh dịch Covid-19, TPHCM khẩn cấp cho học sinh nghỉ hết tháng 2/2021Tránh dịch Covid-19, TPHCM khẩn cấp cho học sinh nghỉ hết tháng 2/2021
Học sinh TP HCM chính thức đi học trở lại từ ngày 1/3
Học sinh sẽ đươc đo thân nhiệt trong ngày đầu trở lại trường

UBND TP HCM giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ động phối hợp với Sở Y tế ban hành các văn bản hướng dẫn cơ sở giáo dục triển khai nghiêm túc và đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 để sẵn sàng đón học sinh quay lại trường.

Bên cạnh đó, UBND TP HCM cũng đề nghị các cơ sở giáo dục có trách nhiệm thông báo rộng rãi cho tất cả học sinh, sinh viên, học viên trở về từ vùng dịch hoặc từng di chuyển đến vùng có dịch phải thực hiện khai báo y tế để được theo dõi. Các cá nhân cố tình khai báo không trung thực hoặc không tuân thủ việc cách ly y tế sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, UBND TP HCM cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục triển khai hoạt động khai báo y tế trực tuyến hằng ngày cho toàn thể học sinh, sinh viên, học viên và giáo viên, nhân viên của nhà trường.

Trước đó, UBND TP HCM đã có quyết định cho học sinh các cấp dừng đến trường đến hết ngày 28/2 và ở nhà học qua Internet.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.