Hoàng Touliver: "Rap Việt mùa 2 sẽ được chấm rất khắt khe"

11:29 | 24/04/2021

548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với việc số lượng thí sinh tham gia đông đảo cùng nhiều nhân tố chất lượng, giám đốc âm nhạc Touliver cho biết Rap Việt mùa 2 sẽ được giám khảo chấm rất khắt khe.

Sau thời gian casting tại TP HCM và Hà Nội, Rap Việt mùa 2 đã thật sự tạo nên cơn “bão lớn” khi thu hút hàng ngàn thí sinh đến tham gia. Những tài năng âm nhạc rap đã có những màn trình diễn bùng nổ tạo ấn tượng với ban giám khảo. Vượt qua hơn hàng ngàn đối thủ nặng kí, những thí sinh tiềm năng đã xuất sắc nắm giữ tấm vé để bước tiếp vào vòng trong.

Hoàng Touliver:
Rapper Justa Tee, Touliver cùng Rhymastic chấm thi ở vòng casting Rap Việt mùa 2

Đáng chú ý, trong vòng casting Rap Việt mùa 2 còn có sự xuất hiện của những tên tuổi đến từ cuộc thi King Of Rap: Rich Choi, Chị Cả, Sóc Nâu, Gừng... Với việc xuất hiện nhiều nhân tố chất lượng, giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver đánh giá: “Có rất nhiều bạn hay như năm ngoái, mong rằng mọi người sẽ đón chờ mùa 2 hứa hẹn sẽ rất cháy”.

Khi được hỏi về việc đã tìm được nhân tố mà mình mong muốn trong năm nay chưa, Touliver nói thêm: “Có nhiều nhân tố lắm và nhân tố nào Touliver cũng muốn. Nói chung là các bạn rất là good! Touliver mong chờ một mùa 2 bùng cháy như mùa 1 hoặc là hơn mùa 1”. Chia sẻ về khó khăn khi lựa chọn thí sinh đông đảo năm nay, anh cho biết: “Vì số lượng thí sinh năm nay đông hơn năm ngoái rất nhiều nên ban giám khảo bắt buộc phải chấm khắt khe hơn…”.

Cùng với Touliver, giám khảo Rhymastic cho biết anh cảm thấy tuyệt vời và tự hào khi chứng kiến số lượng đông đảo thí sinh tham cuộc thi năm nay. Khi được hỏi về việc thí sinh mới cũng như thí sinh đã có tên tuổi, kinh nghiệm cùng tham gia một cuộc thi, Rhymastic bày tỏ: “Chắc chắn đã có rất nhiều bạn newbie mới, cũng như nhiều tài năng vô cùng trẻ chỉ mười mấy tuổi thôi nhưng mà trình độ các bạn đã có thể sánh ngang những người có kinh nghiệm”.

Rhymastic cũng cho biết đối với từng đối tượng thì sẽ có những tiêu chuẩn riêng, với những người trẻ thì có thể là bản thân anh sẽ không quá khắt khe về việc tự duy sáng tác cũng như tư duy sử dụng ngôn từ, nhưng vẫn sẽ đánh giá rất là cao về các kỹ thuật khác. Riêng đối với những người đã có kinh nghiệm thì Rhymastic khẳng định là mình sẽ nghe và cảm nhận sản phẩm của họ với tiêu chí cao hơn.

Hoàng Touliver:
Rapper Chị Cả cùng nhiều nhân tố chất lượng tham gia Rap Việt mùa 2

Rap Việt mùa 1 từng rất thành công khi tạo ra một cơn sốt ở thị trường nhạc Việt. Ngoài ra cuộc thi cũng đưa đến cho khán giả những nhân tố Rapper đầy tiềm năng như: Glucky, Dế Choắt, Ricky Star, Lăng LD, MCK, TLinh... Cuộc thi Rap Việt mùa 1 có sự góp mặt của hai giám khảo: Justa Tee, Rhymastic và 4 HLV: Binz, Karik, Wowy và Suboi. Ở mùa thứ 2, bộ khung giám khảo, HLV vẫn được giữ nguyên, duy nhất Rapper Suboi thông báo không tiếp tục tham gia và đến nay ban tổ chức vẫn chưa công bố gương mặt mới thay thế Suboi.

Tuấn Minh

Rap Việt All-Star concert 2021 hoãn trước giờ G vì dịch Covid-19 Rap Việt All-Star concert 2021 hoãn trước giờ G vì dịch Covid-19
Hậu Rap Việt, Karik ẵm luôn nút vàng Youtube Hậu Rap Việt, Karik ẵm luôn nút vàng Youtube
Không phải trò cưng GDucky, đây mới là người Karik chọn kết hợp sau Rap Việt Không phải trò cưng GDucky, đây mới là người Karik chọn kết hợp sau Rap Việt