Hoài Linh kiệt sức vì chuyện nhà thờ Tổ trăm tỉ

15:27 | 03/03/2016

2,644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong hậu trường của chương trình Ngôi sao phương Nam, giám khảo Hoài Linh đã không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. 

Mới đây, trong hậu trường buổi ghi hình tập đầu tiên của chương trình Ngôi sao phương Nam phiên bản 2016, giám khảo Hoài Linh lộ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt. Lý do là vì anh làm việc quá mức, cộng với những lo lắng gần đây xung quanh việc nhà thờ Tổ bị đình chỉ thi công.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti
NSƯT Hoài Linh lộ rõ sự mệt mỏi

Hình ảnh NSƯT Hoài Linh nằm ngủ vạ vật trên phim trường Ngôi sao phương Nam để chờ đến lượt trang điểm khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

Còn nhớ trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, danh hài Hoài Linh từng chia sẻ rằng, anh phải làm việc cật lực ngày đêm với mục tiêu gần như duy nhất là có đủ tiền để xây nhà thờ Tổ.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti
Hoài Linh nằm ngủ vạ vật trên phim trường

Tuy nhiên hiện tại thì công trình này đang bị cơ quan chức năng quận 9 đình chỉ thi công do vi phạm hoạt động xây dựng, cụ thể là xây dựng không phép.

Và để công trình được tiếp tục thi công hoàn thành, danh hài Hoài Linh phải tiến hành thực hiện một số thủ tục pháp lý cần thiết khác. Đó là đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng của khu đất xây dựng nhà thờ Tổ từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư; kế đến là đăng ký giấy phép xây dựng.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti
Cổng chính nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Công việc này khiến danh hài tốn khá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Nhưng trên hết có lẽ chính là những ưu tư của danh hài về việc có đăng ký được không, có giữ lại được những phần công trình đã xây dựng trước đó hay không?!

Mặc dù rất mệt mỏi thế nhưng khi bước ra sân khấu của chương trình Ngôi sao phương Nam, Hoài Linh như được “hồi sinh” nguồn năng lượng. Anh liên tục tạo dáng nhí nhố cùng nữ ca sĩ Phi Nhung.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti
Cố tươi cười tạo dáng chụp ảnh với Phi Nhung

Trong chương trình, Hoài Linh cũng là Giám khảo “cầm trịch” vì anh là người duy nhất chấm điểm cho tất cả các nghệ sĩ tham gia, từ ca sĩ đến MC và biên đạo múa, trong khi các giám Khảo còn lại chỉ chấm điểm cho các nghệ sĩ thuộc chuyên môn của mình.

Đêm thi đầu tiên của Ngôi sao phương Nam có chủ đề “Non sông Việt Nam”, 16 nghệ sĩ tham gia chương trình được bốc thăm ngẫu nhiên để chia thành 4 đội và mỗi đội sẽ phải thể hiện một tiết mục biểu diễn ca múa nhạc về một vùng miền của đất nước.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti
Vân Quang Long - Uyên Trang trong đêm thi

Chia sẻ về chủ đề của đêm thi đầu tiên, Hoài Linh nói: “Tất cả những gì thuộc về dân tộc sẽ trường tồn mãi mãi. Tôi không muốn sau này lớp đàn em, đàn cháu khi ru con ngủ lại hát “giờ em đã làm vợ người ta” ...Mỗi người có một đam mê của mình nhưng các bạn hợp lại, hỗ trợ cho nhau trong một team như vậy tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều hấp dẫn xảy ra”. 

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti

Thông tin mới về số phận nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Toàn bộ phần công trình nhà thờ Tổ trăm tỉ của NSƯT Hoài Linh đã được xây dựng đều vi phạm hoạt động xây dựng do không có giấy phép. Và công trình này hiện đang bị đình chỉ thi công.

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh đã bị đình chỉ thi công

UBND quận 9 cho biết, công trình nhà thờ Tổ sân khấu của NSƯT Hoài Linh đã bị đình chỉ thi công vì một số hạng mục xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, không có giấy phép xây dựng. 

hoa i linh kie t su c vi vu nha tho to tram ti

Sự thật về nhà thờ Tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ

Trên mạng đang lan truyền thông tin rằng, nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh bị cơ quan chức năng ra quyết định dỡ bỏ. 

T.V - Ảnh: Thước Kiên