Sự thật về nhà thờ Tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ

11:13 | 23/02/2016

4,604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên mạng đang lan truyền thông tin rằng, nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh bị cơ quan chức năng ra quyết định dỡ bỏ. 

Có thể nói, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã dành nhiều tâm huyết cả đời làm nghệ thuật của mình vừa qua để xây dựng nhà thờ Tổ sân khấu này. Danh hài từng chia sẻ rằng, anh phải lao động nghệ thuật cật lực, làm ngày làm đêm cũng chỉ vì mục tiêu có đủ tiền để xây dựng nhà thờ Tổ.

Theo vài nguồn tin thì kinh phí xây dựng công trình này lên đến hàng trăm tỉ đồng. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa một lần xác nhận về số tiền đó. Anh chỉ cho biết, số tiền xây dựng nhà thờ Tổ là tiền do anh dành dụm được chứ không nhận tài trợ của bất cứ một nhà hảo tâm nào.

su that ve nha tho to cua hoai linh bi do bo
Công trình nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh

Công trình này đã được khởi công xây dựng vào tháng 9/2014, trên khu đất rộng khoảng 7.000 m2 ở quận 9, TP HCM. Nhà thờ được xây theo kiến trúc đình chùa truyền thống ở phía Bắc, đó là một công trình kiến trúc rất quy mô và đặc biệt tinh xảo.

Thế nhưng mới đây, trên mạng đã lan truyền thông tin rằng, nhà thờ Tổ của Hoài Linh có nguy cơ bị dỡ bỏ. Thông tin còn cho biết, điều này đã khiến danh hài rất buồn và thất vọng, anh quyết định trở về Mỹ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về thông tin này, đích thân NSƯT Hoài Linh đã khẳng định rằng, đó là những thông tin hoàn toàn sai sự thật.

Danh hài cho biết, công trình nhà thờ Tổ này đã được cấp phép xây dựng hẳn hoi nên không có chuyện đột nhiên bị quyết định dỡ bỏ. Theo anh, hiện tại công trình đang trong giai đoạn sắp hoàn thành và anh đang theo đoàn đóng phim ở Đồng Nai chứ không có chuyện quay trở về Mỹ.

NSƯT Hoài Linh cũng chia sẻ thêm rằng, anh đang bàn bạc với các nghệ nhân để tính đến việc xây dựng một bảo tàng tượng sáp nghệ sĩ trong khuôn viên đền. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành trong năm nay.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.