Hoài Lâm phải nhập viện điều trị

15:24 | 26/07/2020

4,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vì tình hình sức khỏe không tốt, nam ca sĩ đã phải nhập viện ở TP HCM để điều trị và được mẹ chăm sóc.

Mới đây, trên trang cá nhân quản lý của ca sĩ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh anh và nam ca sĩ tạo dáng vui vẻ trước ống kính. Anh viết: "Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khỏe mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Hôm nay, anh thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng".

hoai lam phai nhap vien dieu tri
Hoài Lâm và quản lý chụp hình trong bệnh viện

Theo đó, quản lý của Hoài Lâm cho biết anh đã nhập viện ở TP HCM vài ngày và được mẹ của ca sĩ chăm sóc trong những ngày nằm viện. Hiện sức khỏe của Hoài Lâm đã ổn định và sớm xuất viện trong vài ngày tới.

Khi biết tin Hoài Lâm bị bệnh, dưới bài viết khán giả cũng bình luận và gửi lời chúc nam ca sĩ sớm khỏe mạnh để trở lại công việc.

Thời gian vừa qua, cuộc sống của Hoài Lâm được dư luận và khán giả khá quan tâm khi trải qua hàng loạt sóng gió. Sau khi chia tay vợ Bảo Ngọc, nam ca sĩ trở về quê nhà Vĩnh Long để điều trị bệnh và tránh tiếp xúc truyền thông lẫn người lạ.

Hoa nở không màu - tác phẩm Hoài Lâm kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường

Gần đây, Hoài Lâm khiến mọi người chú ý khi phát hành MV ca nhạc Hoa nở không màu cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Điều đáng nói, sản phẩm âm nhạc lần này của Hoài Lâm được thu âm và ghi hình khá đơn giản, tổng chi phí vào khoảng 1,5 triệu nhưng đã tạo ra một cơn sốt khi thu về hơn 44 triệu lượt xem trên Youtube. Đồng thời, nhiều khán giả và fan hâm mộ cũng kêu gọi nam ca sĩ sớm trở lại showbiz để hoạt động sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong một lần trò chuyện với khán giả qua livestream, giọng ca Hoa nở không màu cho biết hiện anh vẫn chưa nghĩ tới việc đi hát trở lại và cần có thêm thời gian để ổn định sức khỏe cũng như cuộc sống.


Tuấn Minh

hoai lam phai nhap vien dieu tri

Hoài Lâm thừa nhận không tốt, ham chơi và xin lỗi vợ

Hoài Lâm bất ngờ có những tâm sự khi chia sẻ anh mải mê ham chơi khiến vợ phải buồn lòng.

hoai lam phai nhap vien dieu tri

Hoài Lâm thừa nhận đã có hai con gái với cháu nội NSƯT Bảo Quốc

Sau rất nhiều tin đồn, Hoài Lâm đã thừa nhận anh đã đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và cả hai đã có hai con.