Hoa hậu Tiểu Vy vận chuyển hàng hóa tiếp sức cho Đà Nẵng chống dịch

13:42 | 07/08/2020

261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Tiểu Vy cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đông đảo nghệ sĩ tích cực vận chuyển hàng hoá, đồ cứu trợ lên xe ô tổ để gửi ra ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch.

Những ngày vừa qua, chiến dịch "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu trái tim hướng về" do đạo diễn Hoàng Nhật Nam khởi xướng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nghệ sĩ và các mạnh thường quân. Sáng 7/8, đạo diễn Hoàng Nhật Nam vui mừng thông báo anh chuyến xe gửi hàng cứu trợ đầu tiên cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ đang chống dịch ở Đà Nẵng đã được vận chuyển đi tối qua.

hoa hau tieu vy van chuyen hang hoa tiep suc cho da nang chong dich
hoa hau tieu vy van chuyen hang hoa tiep suc cho da nang chong dich
Hoa hậu Tiểu Vy và đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip vận chuyển hàng hoá lên xe ô tô để gửi đi Đà Nẵng

Theo đó, chuyến xe đầu tiên đã chở đi các nhu yếu phẩm bao gồm 1 tấn gạo, 100 thùng sữa, 138 thùng nước rửa tay và gel rửa tay, 50 bình xịt khuẩn, 5 máy lọc nước, 10.000 khẩu trang... Trong quá trình vận chuyển, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Quang Lê, Nam Cường, Liêu Hà Trinh đều góp sức khiêng các thùng hàng để việc bốc xếp hàng hoá được diễn ra nhanh chóng.

hoa hau tieu vy van chuyen hang hoa tiep suc cho da nang chong dich
Ca sĩ Quang Lê cũng có mặt để giúp sức ekip trong quá trình vận chuyển hàng hoá

Ngoài những hiện vật và nhu yếu phẩm ủng hộ cho Đà Nẵng, Quảng Nam, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng thông báo hiện quỹ "Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu trái tim hướng về" đã nhận được hơn 700 triệu đồng từ những đóng góp của các nghệ sĩ và các mạnh thường quân gửi về cho quỹ.

Bên cạnh việc kêu gọi mọi người đóng góp tiền bạc và nhu yếu phẩm, hiện đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ekip đang tất bật hoàn thành đêm nhạc trực tuyến với sự góp mặt của 60 nghệ sĩ trong và ngoài nước. Được biết các nghệ sĩ tham gia không nhận thù lao và toàn bộ số tiền nhận được sẽ quyên góp, ủng hộ cho Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch Covid-19. Đêm nhạc sẽ được phát trực tuyến vào ngày 9/8, dự kiến từ 19 - 22h.

Hiểu Minh

hoa hau tieu vy van chuyen hang hoa tiep suc cho da nang chong dichHoài Linh và nhiều sao Việt tham gia đêm nhạc ủng hộ Đà Nẵng
hoa hau tieu vy van chuyen hang hoa tiep suc cho da nang chong dichHoa hậu Tiểu Vy ủng hộ 200 triệu giúp Đà Nẵng chống dịch Covid-19

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps