Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng

09:38 | 09/03/2019

640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 lần đầu chia sẻ thông tin cô đã hạ sinh con đầu lòng sau sự cố sảy thai đáng tiếc.
hoa hau ngo phuong lan sinh con dau long
Hình ảnh Ngô Phương Lan chia sẻ về đứa con đầu lòng

Tối 8/3 trên trang Facebook cá nhân của mình, hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ thông tin sinh con đầu lòng vào ngày 20/2/2019. Cô viết “Món quà lớn nhất…” cùng bức ảnh nắm tay em bé và gắn tên ông xã Loz Whitaker.

Trước thông tin này, tất cả mọi người và bạn bè của Ngô Phương Lan đều bất ngờ, bởi trước đó trên trang cá nhân của mình cô tuyệt nhiên không nhắc gì đến chuyện sinh con và chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường.

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Ngô Phương Lan, hoa hậu Ngô Phương Thúy, diễn viên Đan Lê, Lã Huyền Thanh, nghệ sĩ Bùi Công Duy…cũng gửi lời chia vui tới hoa hậu.

Năm 2016, Ngô Phương Lan từng bị Sảy thai một lần và phải đến một năm sau đó cô mới trải lòng với truyền thông về sự cố trên. "Tôi không bao giờ quên được chuyện mất con. Nhưng nếu ngày trước, tôi nghẹn ngào và buồn mỗi khi có ai hỏi đến thì giờ, nó trở thành động lực để tôi rèn luyện sức khỏe của mình, sống tốt hơn và giúp đỡ được nhiều người hơn", hoa hậu chia sẻ.

hoa hau ngo phuong lan sinh con dau long
Ngô Phương Lan và chồng Loz Whitaker

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Hà Nội và đạt vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt vào năm 2007. Hoa hậu kết hôn với chồng Loz Whitaker năm 2013, họ gặp nhau trong chương trình gameshow năm 2012 và đám cưới một năm sau đó.

Minh Anh

hoa hau ngo phuong lan sinh con dau long Những nàng hậu trở thành MC truyền hình danh giá
hoa hau ngo phuong lan sinh con dau long Hoa hậu Ngô Phương Lan: Phải học để thích nghi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.