Những nàng hậu trở thành MC truyền hình danh giá

08:09 | 03/11/2018

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bước ra khỏi các cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, nhiều Hoa hậu, Á hậu đã không chọn con đường dấn thân vào giới showbiz hay kinh doanh như nhiều người đẹp khác mà rẽ sang hướng truyền hình, trở thành những MC chuyên nghiệp.

Hoa hậu Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Ngô Phương Lan hiện đang là gương mặt dẫn chương trình nổi bật với series chương trình Quốc gia Khởi nghiệp - một chương trình ý nghĩa dành cho những bạn trẻ có đam mê startup của VTV.

Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và nổi bật không chỉ ở nhan sắc đằm thắm, thùy mị mà còn ở lối sống không scandal.

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Hoa hậu Ngô Phương Lan
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Ngô Phương Lan là gương mặt dẫn chương trình nổi bật với chương trình Quốc gia Khởi nghiệp

Hoa hậu Ngô Phương Lan được đánh giá cao bởi khả năng thành thạo tiếng Anh. Điều đó đã giúp cô có cơ hội làm việc trong nhiều chương trình quan trọng. Cô từng dẫn chương trình Gala tại hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện ASEAN) ở Việt Nam năm 2010.

Trong sự kiện APEC 2017, Ngô Phương Lan phụ trách dẫn chương trình và giới thiệu đại biểu cấp cao cho Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Việt Nam và các phiên họp CEO Summit.

Á hậu Thụy Vân - Hoa hậu Việt Nam 2008

Trong các nàng hậu làm MC truyền hình, Á hậu Thụy Vân có lẽ là nổi bật nhất, là gương mặt MC quen thuộc của “Chuyển động 24h” trên VTV. Sau nhiều năm gắn bó với VTV, với nụ cười rạng rỡ, phong cách dẫn dắt linh hoạt, tư nhiên và thông minh đã giúp Thụy Vân nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả. Đặc biệt, người đẹp trở thành MC được yêu thích nhất tại giải trao giải VTV Awards 2017.

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Á hậu Thụy Vân

Tính đến thời điểm này, Thụy Vân đã có 12 năm gắn bó với mái nhà VTV.

Có một điều ít ai biết rằng, trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân đã công tác tại VTV được 2 năm từ khi còn là sinh viên. Chính vì lẽ đó, nữ MC của Chuyển động 24h luôn khẳng định – “Có một MC Thụy Vân trước khi có một Á hậu Thụy Vân”.

Á hậu Hoàng Oanh - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Á hậu Hoàng Oanh

Á hậu Hoàng Oanh còn là Én đồng của Người dẫn chương trình năm 2013. Cô cũng được bình chọn vào top 3 nữ MC được yêu thích nhất của Giải thưởng truyền hình HTV Awards. Người đẹp từng ghi dấu với khán giả qua các chương trình truyền hình ăn khách như “The Remix 2015”, “The Voice Kids 2015”...

Hoàng Oanh ghi điểm nhờ lối dẫn duyên dáng, khả năng dẫn lưu loát song ngữ Việt - Anh, cùng kinh nghiệm xử lý tình huống trên sân khấu.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú - Hoa hậu Việt Nam 2016

Đầu năm nay, Á hậu Thanh Tú quyết định không thi Hoa hậu Quốc tế để tập trung làm việc cho VTV và VOV. Thanh Tú chia sẻ: “Hiện tại, tôi đang làm việc cho VTV, VOV với lịch hoạt động khá dày. Bản thân tôi cũng rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc của mình. Do đó, tôi sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV và VOV".

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

"Tôi cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi", Thanh Tú giải thích.

Vừa qua, Thanh Tú xuất hiện với vai trò mới là MC Bản tin Y tế 24h - bản tin mới của Trung tâm Tin tức VTV24. "Tú muốn mang đến hình ảnh một nàng hậu, không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn có kiến thức, có sức lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho mọi người", cô nói.

Hoa hậu Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

Ngọc Hân cũng là một trong những người đẹp thành công với vai trò MC. Bén duyên với mái nhà VTV, người đẹp từng tham gia dẫn ở nhiều chương trình truyền hình như: Không gian xanh, Khoảnh khắc thường ngày, S - Việt Nam… Sự hoạt ngôn và khả năng ứng biến nhanh nhạy của Ngọc Hân còn được thể hiện rõ khi dẫn các chương trình trực tiếp.

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Hoa hậu Ngọc Hân

Chia sẻ về công việc MC, người đẹp gốc Hà thành cho biết, càng đồng hành cùng với nhiều chương trình cô càng "nghiện" và thích những cuộc trò chuyện cùng các khách mời. Từ đó, cô có thêm nhiều kiến thức để bổ trợ cho cuộc sống.

Ngoài ra, Ngọc Hân còn là một trong những cô Hoa hậu đa tài của showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1989 tốt nghiệp khoa Thiết kế của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và từng giới thiệu một số bộ sưu tập thời trang riêng tới với công chúng. Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Hân còn kinh doanh riêng về thời trang.

Á hậu Dương Tú Anh - Hoa hậu Việt Nam 2012

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Á hậu Dương Tú Anh

Ngày 19/8/2016 là dấu mốc không thể quên đối với Tú Anh khi lần đầu tiên người đẹp xuất hiện trên truyền hình trong vai trò người dẫn chương trình. Sau hai năm thực tập tại VTV, Tú Anh đã được lên sóng trong bản tin Tài chính Tiêu dùng của Trung tâm Tin tức VTV24.

Dương Tú Anh tốt nghiệp chuyên ngành Báo Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào năm 2015. Người đẹp 9x từng cho biết biên tập viên truyền hình là định hướng sự nghiệp lâu dài vì thế cô luôn mong muốn thử sức nhiều hơn để có cọ sát về nghề, nâng cao khả năng ăn nói lưu loát và duyên dáng hơn nữa.

Á hậu Dương Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7 vừa qua.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Nàng hậu vừa mới xác nhận thông tin trở thành biên tập viên dẫn dắt chương trình trình trên VTV. Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh sẽ xuất hiện trên chương trình Bản tin tiêu dùng 24h của VTV24.

Cô cho biết việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu. Khi ước mơ trở thành hiện thực, cô cảm thấy vui mừng và hào hứng. Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ, đàn chị Ngọc Trinh chính là người chủ động liên hệ, đề nghị cô làm việc tại VTV24.

nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Á hậu Thụy Vân: “Một số cô gái trẻ đang lấy danh hiệu để mua bán”
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu mặc áo dài gây thương nhớ nhất
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Bất ngờ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Á hậu Thúy Vân tự tin dẫn sự kiện bằng tiếng Anh
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Thúy Vân được chú ý bởi vẻ đẹp thanh lịch và cá tính
nhung nang hau tro thanh mc truyen hinh danh gia Người đẹp Việt “bén duyên” MC truyền hình

An Nguyên

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.