Hoa hậu Khánh Vân xin lỗi vì vẽ tranh chưa xin phép tác giả

08:44 | 14/08/2020

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Khánh Vân đã nhanh chóng nhận lỗi sau khi biết được việc vẽ tranh cổ động chống dịch của mình chưa xin phép tác giả. 

Chiều 13/8, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi cũng như giải thích về bức tranh "Những trái tim dũng cảm" do cô và cha mình vẽ hôm 12/8 để tri ân những bác sĩ chống dịch Covid-19.

hoa hau khanh van xin loi vi ve tranh chua xin phep tac gia
Khánh Vân và cha bên bức tranh tự vẽ để cổ động chống dịch Covid-19

Theo đó, người đẹp cho biết cô và ekip của mình đã thiếu sót rất lớn khi vẽ bức tranh mà chưa xin phép tác giả là nhà báo Lưu Trọng Đạt thuộc Thông tấn xã Việt Nam. Khánh Vân cho biết cô đã chủ động liên hệ tác giả để nhận lỗi và gửi lời cảm ơn đến anh vì đã thông cảm, nhiệt tình hỗ trợ để cô cùng mọi người được hiểu rõ hơn về câu chuyện trong bức ảnh.

hoa hau khanh van xin loi vi ve tranh chua xin phep tac gia
Bức ảnh gốc của nhà báo Lưu Trọng Đạt

Đồng thời, Khánh Vân cũng đính chính lại thông tin về bức ảnh chụp các bác sĩ đang bế "em bé bị nhiễm Covid-19". "Đây là bức ảnh được anh chụp trong vùng cách ly theo dõi Covid-19 thuộc trung đoàn 814 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hòa Bình. Các bé trong bức ảnh theo gia đình từ nước ngoài trở về Việt Nam. Để tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, các bé được các bác sĩ, chiến sĩ hỗ trợ đưa về khu cách ly cùng với gia đình để tiến hành theo dõi sức khỏe Covid-19 trong vòng 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Khi hoàn toàn khỏe mạnh và tuân thủ tốt các quy định thì các bé và gia đình sẽ được rời khỏi khu cách ly để trở về nhà", Khánh Vân chia sẻ.

Ngoài ra, Hoa hậu Khánh Vân cho biết kế hoạch bán đấu giá bức tranh vẫn sẽ được diễn ra như dự kiến. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được Khánh Vân đóng góp vào công tác phòng chống dịch và đồng hành cùng bà con Quảng Nam - Đà Nẵng.

Minh Anh

hoa hau khanh van xin loi vi ve tranh chua xin phep tac gia

Hoa hậu Khánh Vân đấu giá tranh tự vẽ để ủng hộ chống dịch Covid-19

Để cổ vũ tinh thần cả nước phòng chống dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân và ba của cô cùng vẽ bức tranh mang tên “Những trái tim dũng cảm”, gửi đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đã dốc sức những ngày qua cho cuộc chiến đấu chống đại dịch.

hoa hau khanh van xin loi vi ve tranh chua xin phep tac gia

Hoa hậu Khánh Vân tự làm bánh sinh nhật tặng mẹ

Nhân ngày sinh nhật của mẹ, Hoa hậu Khánh Vân vào bếp làm bánh chúc mừng mẹ. Đây là lần đầu tiên cô tự tay làm một chiếc bánh kem.

hoa hau khanh van xin loi vi ve tranh chua xin phep tac gia

Hoa hậu Khánh Vân sexy và cá tính với hình tượng boxing girl

Khác hẳn với những hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng trong tà áo dài, Hoa hậu Khánh Vân lột xác đầy cá tính và sexy khi hóa thân thành boxing girl.