Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật kết hôn

13:01 | 08/04/2013

2,059 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Theo nhiều nguồn tin, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2000 Lưu Thị Diễm Hương đã chính thức lên xe hoa cách đây không lâu.

 

Trước đó, có nhiều nguồn tin xôn xao chuyện hoa hậu Diễm Hương chuẩn bị kết hôn nhưng là người kín tiếng, Diễm Hương không thừa nhận. Vào khoảng tháng 7/2012, nhiều người xôn xao trước thông tin bắt gặp Diễm Hương tới một khách sạn ở TP HCM đặt tiệc cưới. Thậm chí, ngay cả những bạn bè thân thiết của hoa hậu cũng cho biết đã nghe cô nhắc tới chuyện kết hôn và kế hoạch ra sao. Nhưng khi được hỏi hoa hậu chỉ... im lặng.

Nhưng mới đây, theo nguồn tin trên VN Media Hoa hậu thế giới người Việt năm 2000 Lưu Thị Diễm Hương đã chính thức lên xe hoa.

Chú rể của Diễm Hương là Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ, một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực bất động sản, hơn Diễm Hương 16 tuổi. Hai người đã có thời gian quen biết khá lâu nhưng Diễm Hương hoàn toàn không tiết lộ bất cứ thông tin nào cho báo giới.

Sáng 7/4, trả lời câu hỏi của báo chí, người quản lý của Diễm Hương không khẳng định và cũng không phủ nhận tin này. Anh chỉ cho biết hiện Diễm Hương đang đi công tác tại nước ngoài tuần sau mới về.

 

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2000. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, người đẹp này từng lọt vào bán kết cuộc thi Miss Earth lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam cùng năm. Diễm Hương có thân hình đẹp hoàn hào với số đo 3 vòng 85-62-94, cô cao 1,74m, sở hữu vẻ đẹp trong sáng với nụ cười "vạn người mê".

Thanh Huyền (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...