Hồ Văn Cường tỏa sáng khi ‘Hát từ trái tim’

08:59 | 20/06/2016

5,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên thể hiện một trích đoạn cải lương trong đêm thi dành cho Top 8 với chủ đề “Tỏa sáng”, cậu bé Hồ Văn Cường tiếp tục chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo. 

Đúng như tên chủ đề, cả 8 thí sinh của Thần tượng âm nhạc nhíđều hoàn thành vượt mong đợi trong mỗi phần trình diễn và tỏa sáng rực rỡ trong đêm Gala thứ 3. Càng bước vào các vòng trong, các bé càng tự tin, phong độ vững vàng hơn, chắc chắn hơn để biểu diễn thật tự nhiên, hết mình trên sân khấu.  

Khác với hình ảnh một cậu bé rụt rè, nhút nhát thậm chí không quen mang giày lên sân khấu trước đó, Hồ Văn Cường càng ngày càng tự tin, biết làm chủ sân khấu. Trong đêm Gala thứ 3, Cường gây bất ngờ với chiếc áo dài hiện đại cùng đôi guốc mộc. Đặc biệt là khả năng hát cải lương.

ho van cuong toa sang khi hat tu trai tim
Hồ Văn Cương đã có một đêm tỏa sáng trong lần đầu tiên thể hiện một trích đoạn cải lương

Là thí sinh thể hiện cuối cùng, Hồ Văn Cường khiến ban giám khảo lẫn khán giả ngỡ ngàng khi lần đầu tiên thể hiện một trích đoạn cải lương trên sân khấu của Thần tượng âm nhạc nhí.

Bài hát em thể hiện là bài "Hát từ trái tim" do giám đốc âm nhạc Hoài An viết lời dựa trên nền nhạc bài "Lý Mỹ Hưng". Từ sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hoài An, dường như khán giả không còn xem Hồ Văn Cường thi mà đang nghe cậu bé kể chuyện về cuộc đời mình. Ở đó có bữa cơm gia đình với cơm cà dưa muối và những khó khăn trong cuộc sống của chính cậu bé.

Vẫn chất giọng ngọt ngào, đầy tình cảm chất chứa trong từng câu chữ, Hồ Văn Cường đã thực sự có một đêm tỏa sáng, đúng như tên gọi chủ đề của chương trình lần này.  

ho van cuong toa sang khi hat tu trai tim
Diệp Nhi là thí sinh tiếp theo dừng bước tại "Thần tượng âm nhạc nhí". 

Khi Hồ Văn Cường biểu diễn xong, giám khảo Tóc Tiên còn “ngơ ngác” vì “hết rồi à?”. Cô thể hiện sự yêu mến của mình vì cô muốn Văn Cường tiếp tục hát tiếp: “Con đúng là sứ giả cảm xúc, chỉ cần con ngân câu hát đầu tiên thôi là mọi người muốn rụng rời luôn. Cô cũng rất cảm ơn chú Hoài An vì cho con hát một bài hát mới để chứng tỏ các thí sinh Idol Kids một khi đã có giọng hát thật sự, có tài năng thật sự thì bài nào mình cũng có thể xử lý được và hát rất tốt”.  

Giám khảo Isaac bất ngờ với phần thể hiện này, anh chia sẻ: “Chú cũng biết là con hát được cải lương nhưng chú không ngờ con hát ngọt như vậy. Hôm nay giống như con kể câu chuyện về bản thân của mình, giống như chú vừa được xem một bộ phim trước mặt mình”.

Kết thúc liveshow 3, Hồ Văn Cường dẫn đầu bình chọn với tỉ lệ khá cao:  81,7%. Đây là lần thứ tư liên tiếp cậu bé hát đám cưới dẫn đầu bình chọn từ khán giả và ban giảm khảo. Thí sinh phải dừng bước tại Thần tượng âm nhạc nhí là Diệp Nhi dù trước đó cô bé có phần thể hiện bài hát Tự tin là chính mình đầy tự tin và dễ thương. 

ho van cuong toa sang khi hat tu trai tim

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn

(PetroTimes) - Đêm liveshow chủ đề “Gia đình - Thầy cô” của Top 9, Hồ Văn Cường tiếp tục trở trở thành thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất trong đêm thi với 75,2%. Đồng thời, chương trình cũng phải nói lời chia tay với “chị cả” Thảo Vy. 

ho van cuong toa sang khi hat tu trai tim

'Vietnam Idol nhí’: Hồ Văn Cường khiến giám khảo rơi nước mắt

(PetroTimes) - Với chủ đề “Quê hương - Đất nước”, 10 giọng ca của “Thần tượng âm nhạc nhí” đã mang đến những bài hát ngọt ngào, da diết và đầy cảm xúc. Đặc biệt, cậu bé Hồ Văn Cường đã khiến giám khảo rơi nước mắt qua ca khúc “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. 

ho van cuong toa sang khi hat tu trai tim

‘Thần tượng âm nhạc nhí’: Cùng lúc chia tay hai thí sinh

“Thần tượng âm nhạc nhí” vừa trải qua một đêm liveshow đầy cảm xúc với màn chào sân đầu tiên của 7 thí sinh nam. Tuy nhiên, đêm thi này đã phải tiếc nuối nói lời chia tay hai bạn nhỏ là Thiên Phúc và Bảo Khương dù cả hai đã có những phần trình diễn rất ấn tượng.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...