Hồ Ngọc Hà chung giường Cường Đôla hậu chia tay

12:49 | 26/12/2015

2,864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà khẳng định vẫn có thể "chung giường" với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, quãng thời gian vừa rồi là quãng thời gian vô cùng mệt mỏi, khó khăn cho cô, Cường Đôla, gia đình và những người bạn thân thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ có lẽ vì tính cách quá rạch ròi nên cô không thể bỏ qua được những chuyện mà nhiều người phụ nữ khác có thể bỏ qua. Và dù có đau khổ thì cô vẫn muốn rạch ròi bởi có những thứ không thể dùng chung được.

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay
Hồ Ngọc Hà

Trong suy nghĩ của Hồ Ngọc Hà, chúng ta thường trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách người nào đó đã lừa dối mình hoặc không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng lý do của nó. Đối với cô mọi chuyện đều bắt nguồn từ hai phía, và điều quan trọng nhất chính là bản thân mình. Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Mình không nắm được, không giữ được chứ không phải chuyện ai kéo người đó của mình đi. Vậy nên, Hà quyết định là chúng ta dừng lại ở đây thì sẽ rất là đẹp".

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay
Gia đình Hà Hồ - Cường Đôla 

Tuy cả Hà Hồ và Cường Đôla đã có mối quan tâm khác về chuyện tình cảm nhưng họ vẫn còn mối quan tâm chung là Subeo. Chính vì vậy, bỏ qua mọi khúc mắc cặp đôi này vẫn dành hết tình cảm để Subeo không khi nào thấy sự thiếu hụt hay thiệt thòi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ "... cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay
Hà Hồ và Cường Đôla đều có người mới

Trong cuộc sống riêng và về người đàn ông mới Hà Hồ cũng nói: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh, và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên".

Cô cũng mong mọi người "hãy cho phép Hà được sai, nếu sai hãy để Hà được chuộc lỗi. Nhưng hãy cầu nguyện cho Hà được đúng, để gặp những người đúng để Hà sớm giới thiệu với mọi người".

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay

Hé lộ nguyên nhân Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

Chuyện tình yêu của nữ hoàng giải trí của showbiz Việt chưa bao giờ hạ nhiệt trên mặt báo cũng như trong trí tò mò của phần đông công chúng. Nhiều người vẫn tự hỏi, tai tiếng là thế, scandal là thế, tại sao Hà Hồ bất chấp dư luận để yêu?

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay

Liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay?

Chuyện tẩy chay các nghệ sĩ “dính” scandal không phải quá hiếm lạ đối với những quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… Tuy nhiên, ở Việt Nam, Hà Hồ là trường hợp đầu tiên bị một bộ phận công chúng kêu gọi tẩy chay. Sau scandal “đi đêm với đại gia”, liệu Hà Hồ có lại bị tẩy chay một lần nữa?

ho ngoc ha chung giuong cuong dola hau chia tay

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp

Vừa qua, những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương đã “phủ kín” các mặt báo. Điều này dự báo Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla “hết cửa” tái hợp?

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...