HLV Chung Hae Seong: “Trọng tài phải xấu hổ với khán giả mua vé vào sân”

07:29 | 25/07/2020

176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhận trách nhiệm trước tiên về mình, khi để CLB TPHCM thua CLB Hà Nội, nhưng HLV Chung Hae Seong bên phía CLB TPHCM chỉ trích dữ dội trọng tài Trần Văn Trọng, với 2 tình huống làm lơ 11m.

Sau trận đấu giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội ở vòng 11 LS V-League 2020, HLV Chung Hae Seong cay đắng nói: “Thua là thua, lỗi lớn nhất thuộc về HLV trưởng, là tôi. Nhưng tôi tự hỏi, bóng đá Việt Nam sẽ đi về đâu khi trọng tài sai mà không sửa?”.

“Nếu tôi là trọng tài chính, sau trận đấu hôm nay, tôi sẽ không dám rời sân vì phải đối mặt với 20.000 khán giả và rất đông phóng viên tại đây. Nhưng tôi để ý thấy cả tổ trọng tài sau trận đấu vẫn bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra. Họ cảm thấy vui à?” – ông Chung mỉa mai nhận xét về công tác trọng tài.

HLV Chung Hae Seong: “Trọng tài phải xấu hổ với khán giả mua vé vào sân”
HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM mỉa mai trọng tài Trần Văn Trọng vì không cho CLB TPHCM hưởng 2 quả phạt đền (ảnh: Anh Hải)

Cần nhắc lại là trong trận CLB TPHCM gặp CLB Hà Nội vừa diễn ra tối 24/7 trên sân Thống Nhất, có 2 tình huống bóng chạm tay cầu thủ Hà Nội trong khu 16m50, nhưng cả hai đều không được trọng tài Trần Văn Trọng thổi phạt đền.

Khi đó, tỷ số đang là 0-0 và nếu một trong hai, hoặc cả hai tình huống nói trên, CLB TPHCM được hưởng phạt 11m và họ ghi bàn, tình thế trên sân đã rất khác, tâm lý của các cầu thủ TPHCM cũng sẽ khác hẳn.

HLV Chung Hae Seong: “Trọng tài phải xấu hổ với khán giả mua vé vào sân”
Theo phản ứng của các thành viên đội TPHCM, họ bị từ chối 2 quả phạt đền (ảnh: Anh Hải)

HLV Chung Hae Seong nói tiếp: “Tôi có nghe rằng lãnh đạo VFF có mặt trên sân, trưởng Ban trọng tài cũng dự khán trận đấu. Tôi tự hỏi bóng đá Việt Nam đang thay đổi, mọi thứ đang phát triển, cầu thủ, HLV đang làm thay đổi bóng đá. Trọng tài cũng là một phần của cuộc chơi sao không thay đổi”.

“Cứ như thế này, 1 – 2 năm, hay 5 – 10 năm nữa, bóng đá Việt Nam sẽ đi về đâu? 20.000 khán giả mua vé vào sân để xem cái gì?” – vẫn là lời của HLV Chung Hae Seong.

Còn nói về đội bóng của mình, HLV Chung Hae Seong cho biết: “Hôm nay, các cầu thủ TPHCM đã chơi hết sức mình cho đến phút cuối. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ”.

“Tôi thật sự rất khó đối mặt với các học trò của mình vào lúc này, tôi muốn gặp họ để nói lời cảm ơn và xin lỗi họ” – HLV Chung Hae Seong chia sẻ.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc