Hiền Thục phân trần việc chụp ảnh bán nude ở tuổi 38

07:19 | 06/04/2019

1,366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ cho biết, việc chụp hình ảnh bán nude chỉ là cách cô muốn lưu giữ lại tuổi thanh xuân và không hề có ý định phá bỏ hình tượng bao năm cô theo đuổi.
hien thuc phan tran viec chup anh ban nude o tuoi 38
Hình ảnh bán khỏa thân gây tranh cãi của Hiền Thục

Cách đây ít hôm, nữ ca sĩ Hiền Thục khiến nhiều fan và khán giả bất ngờ khi đăng tải hình ảnh bán khỏa thân và dùng tay che ngực lên trang cá nhân. Sau khi đăng tải, Hiền Thục nhận được rất nhiều phản hồi của khán giả bởi hình ảnh táo bạo và cũng không ít bình luận chia sẻ Hiền Thục không nên phá bỏ hình tượng ngoan hiền trước đây mà họ biết.

Trước những bình luận và phản hồi của khán giả, mới đây Hiền Thục đã có những chia sẻ để phân trần về việc đăng tải tấm hình trên. Cô viết: "Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao? Thục nói: Dạ không ạ! Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ. Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi."

hien thuc phan tran viec chup anh ban nude o tuoi 38
Nữ ca sĩ đăng tải một hình ảnh khoe trọn tấm lưng trần và phản hồi về việc thay đổi hình tượng với khán giả

Hiền Thục cho biết việc cô chụp những tấm ảnh đó là cô tự chụp cho mình để ghi lại lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế.

Trong phần chia sẻ, nữ ca sĩ cũng kể có lần cô đăng tải khác bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo liền nhắn tin riêng hỏi mẹ liền. Cô khẳng định, bản thân không dễ dàng thay đổi được và có muốn cũng khó bởi cô không thể bước qua "ải" con gái của mình, bạn ấy rất khó.

Cuối bài viết Hiền Thục nhắn nhủ: "Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ. Người nghệ sỹ, cần rung động để sáng tạo trong công việc, Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người."

Dưới bài viết nhiều khán giả cũng dành nhiều đồng cảm cho Hiền Thục và khen cô đẹp, ai cũng cần có thanh xuân nên việc Hiền Thục giữ lại hình ảnh đó là bình thường.

Ca sĩ Hiền Thục được khán giả yêu mến qua các ca khúc Dẫu có lỗi lầm, Yêu dấu theo gió bay, Mơ một hạnh phúc, Nhật ký của mẹ. Cô được biết đến là một ca sĩ có hình ảnh đẹp và ngoan hiền ở showbiz. Hiền Thục từng kết hôn với nhạc sĩ Tuấn Thăng nhưng ca hai đã chia tay từ lâu. Nữ ca sĩ hiện đang làm mẹ đơn thân và sống cùng với con gái Gia Bảo.

Minh Anh

hien thuc phan tran viec chup anh ban nude o tuoi 38

Sao Việt 3/4: Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt

'Cu Thóc' đóng phim hài Tết nhảm bị bắt vì ma túy; Hương Tràm song ca mừng sinh nhật Lệ Quyên; Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 3/4.

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...