Hiền Hồ lên tiếng về tin đồn tình cảm với Quang Hải và chồng cũ DJ Tít

12:55 | 20/09/2019

1,327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày im lặng, Hiền Hồ đã có những chia sẻ xoay quanh tin đồn tình cảm cùng những chuyện riêng tư ảnh hưởng đến bạn bè, cuộc sống riêng của cô.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ là cái tên được truyền thông và mạng xã hội "chăm sóc" khá kĩ khi cô liên tiếp vướng vào một loạt nghi vấn hẹn hò với loạt người nổi tiếng như: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Rapper Bray, diễn viên hài Anh Đức và gần đây nhất là với chồng cũ DJ Tít cùng với cầu thủ bóng đá Quang Hải. Tuy nhiên, phía Hiền Hồ đều không phản ứng hay phủ nhận về bất cứ thông tin nào liên quan tới tin đồn tình ái.

hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj tit
Hiền Hồ trong lần chụp ảnh chung cùng với các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải

Sau một thời gian im lặng, mới đây Hiền Hồ đã có những động thái chia sẻ về những câu chuyện ồn ào xoay quanh cô suốt thời gian vừa qua. Mở đầu phần chia sẻ, cô viết: "Thật sự Hiền đã đắn đo rất nhiều khi viết ra những chia sẻ này. Tuy nhiên, có những chuyện đang đi quá giới hạn, ảnh hưởng rất nhiều đến Hiền và đặc biệt là đến những người bạn và khán giả của Hiền nên Hiền nghĩ mình phải có trách nhiệm lên tiếng một lần."

Hiền Hồ khẳng định khi làm nghề cô không bao giờ muốn nhắc đến đến những ồn ào ngoài công việc trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông và cô hiểu là một người của công chúng, Hiền hiểu và chấp nhận sống chung với những tin đồn.

"Tuy nhiên, thời gian qua có rất nhiều tin đồn tình cảm không chính xác liên quan đến Hiền và những người bạn của mình. Hiền phải có những người bạn cũng như những mối quan hệ bạn bè ngoài âm nhạc. Bạn bè của Hiền có những người không hoạt động trong giới nghệ thuật cũng bị kéo vào những ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của họ, nhiều bạn khán giả vì thương Hiền cũng đã thể hiện sự lo lắng qua những tin nhắn, bình luận… gửi về. Đến thời điểm này thì Hiền buộc phải có những hành động cần thiết để bảo vệ họ", Hiền Hồ bày tỏ.

hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj tit
Nữ ca sĩ muốn lên tiếng để bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình và bạn bè

Đi cùng với những chia sẻ, giọng ca sinh năm 1997 hy vọng phía truyền thông sẽ có sự xem xét kĩ lưỡng trước khi đưa tin bài về những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội mà chưa có sự kiểm chứng từ Hiền Hồ và cô sẵn lòng hợp tác. "Riêng với những nguồn tin đồn thiếu căn cứ trên mạng xã hội, phía Hiền sẽ có những hành động can thiệp cần thiết, và có thể nhờ đến pháp luật khi xem xét về mức độ ảnh hưởng của nó", Hiền Hồ nhấn mạnh

hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj tit
Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ vướng tin đồn hẹn hò khi quay MV chung

Cuối bài chia sẻ, Hiền Hồ cũng muốn gửi lời xin lỗi tới bạn bè, khán giả vì những bất tiện quanh các tin đồn vừa qua. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cám ơn tới mọi người đã đồng hành ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua.

Hiền Hồ được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 và giành vị trí Á quân. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô cũng vướng vào tin đồn tình cảm với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhưng cả hai đều phủ nhận. Tuy nhiên, cặp đôi cũng nhiều lần bị fan chụp hình và phát hiện đi chơi, đi xem chung cùng nhau.

Tuấn Minh

hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj titQuang Hải tại Strong Vietnam: “Nếu không có ý chí sẽ không vượt qua chính mình”
hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj titCa sĩ Hiền Hồ phủ nhận hẹn hò với rapper B Ray
hien ho len tieng ve tin don tinh cam voi quang hai va chong cu dj titBạn gái cầu thủ Quang Hải và loạt nghệ sĩ bị chê "thiếu kiến thức"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.