Hệ thống Pantsir-S1 của SAA đã có mặt gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ

20:07 | 06/12/2019

477 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quân đội chính phủ Syria (SAA), với sự hỗ trợ của quân đội Nga, đã triển khai một trong những hệ thống phòng không Pantsir-S1 tới khu vực gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.
he thong pantsir s1 cua saa da co mat gan bien gioi tho nhi ky
Hệ thống phòng không Pantsir-S1

Hãng tin Al-Masdar News cho biết, quân đội chính phủ Syria với sự hỗ trợ của quân đội Nga đã cho triển khai một hệ thống phòng không Pantsir-S1 tới khu vực phía đông bắc, gần biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ.

Động thái của quân đội chính phủ Syria được xem là nhằm sớm hoàn thiện mạng lưới hệ thống phòng không cùng với các hệ thống vũ khí khác sẽ được thiết lập trong khu vực.

Trước đó, lực lượng Nga tại Syria đã hoàn tất việc vận chuyển hệ thống Pantsir-S1 tới sân bay quân sự Qamishli tại tỉnh Al-Hasakah. Tuy nhiên, hệ thống Pantsir-S1 chỉ nhằm mục đích bảo vệ các khí tài mà quân đội Nga đã đưa tới Al-Hasakah.

Bởi vậy, hoạt động vận chuyển hệ thống Pantsir-S1 của Damascus sẽ nhằm đảm bảo an toàn cho các binh sĩ chính phủ Syria có mặt ở phía đông bắc, trong bối cảnh khu vực này chưa có bất cứ hệ thống bảo vệ trên không nào hỗ trợ.

Bình An

AMN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc