Hành động đáng nể của “My sói” Thu Quỳnh khi bị chồng cũ tố diễn sâu

21:14 | 12/12/2018

1,517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chồng cũ của Thu Quỳnh - diễn viên Chí Nhân có lẽ là cái tên “hot” nhất cộng đồng mạng hôm nay (12/12) sau loạt thông tin chia sẻ với báo giới về chuyện gia đình tưởng chừng… đã qua.  

Cụ thể, tham gia vào một vai diễn của phim mới "Những cô gái trong thành phố" của đạo diễn Vũ Trường Khoa, diễn viên Chí Nhân đã có những chia sẻ với báo giới trong buổi ra mắt phim. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chí Nhân sau thời gian dài ngưng đóng phim.

Trước đó, trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng của Đạo diễn Vũ Trường Khoa, Chí Nhân đóng cặp với MC Minh Hà và cũng từ đó nảy sinh nhiều tin đồn tình cảm về cặp đôi này.

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau
Thu Quỳnh và Chí Nhân quen và yêu nhau khi diễn chung phim "Sống cùng lịch sử"

Sau khi clip thân mật giữa hai người bị rò rỉ, Minh Hà bị cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân mới bắt đầu của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Một thời gian ngắn sau đó Thu Quỳnh và Chí Nhân hoàn tất thủ tục ly hôn. Thu Quỳnh giành quyền nuôi con.

Sự việc sẽ không ồn ào thêm khi tháng 5 vừa qua, nam diễn viên đã lên trang cá nhân viết thư gửi con trai và gián tiếp tố Thu Quỳnh không cho gặp con.

Lần ra mắt phim mới này, Chí Nhân lại một lần nữa nói về vợ cũ.

Trong một bài báo, nói về Thu Quỳnh, Chí Nhân tố vợ cũ “diễn sâu” và không thể ở chung nhà với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta không nói thật.

Nam diễn viên còn khẳng định, khi xem “Quỳnh búp bê” thấy giật mình vì Thu Quỳnh diễn My sói thật quá, đúng với bản chất, từ hành động đến biểu cảm.

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau
Chí Nhân nói xem "Quỳnh búp bê" thấy giật mình vì Thu Quỳnh diễn My sói giống quá

Chí Nhân cũng không quên cáo buộc vợ cũ không để mình được thoải mái gần gũi chăm sóc con. Từ khi ly hôn, anh chỉ được ở gần con trai một ngày mỗi tuần và gần như lần nào đến nhà bà ngoại đón con vợ cũ cũng không ở nhà. Mọi quyết định về việc học của con không được trao đổi bàn bạc.

Sau những chia sẻ này, thay vì đồng cảm thì nhiều khán giả cũng như cộng đồng mạng lại ném đá Chí Nhân.

Về phần Thu Quỳnh sau những lời "kể tội" của chồng cũ, cô lại chia sẻ hình ảnh an nhiên cùng chú thích đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau
Hình ảnh Thu Quỳnh đăng trên trang cá nhân ẩn ý không quan tâm

Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh cười thật tươi kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên, bám trên gấu váy". Cư dân mạng cho rằng đây chính là cách đáp trả của Thu Quỳnh trước những lời "kể tội" của chồng cũ.

Đa phần người hâm mộ đều bình luận động viên, an ủi cô không nên quan tâm đến chuyện cũ. Một số người lại tỏ ra bức xúc cho rằng Chí Nhân đang muốn đào xới lại chuyện đã qua để lăng xê tên tuổi và phim mới.

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau

Sao Việt 11/12: Danh tính MC xinh đẹp "kè kè" bên HLV Park Hang-Seo

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh sút 5 kg vì liên tục chạy show; Nữ ca sĩ “Người lạ ơi” ngã sấp mặt tại lễ trao giải MAMA; Tiết kộ về danh tính cô MC xinh đẹp "kè kè" bên cạnh HLV Park Hang-Seo;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 11/12.

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau

Sao Việt 27/11: Tiết lộ về thời sinh viên 'hoành tráng' của Sơn Tùng MT-P

Sơn Tùng M-TP "không phải dạng vừa đâu" thời sinh viên; Mối tình 7 năm "Đứt gánh giữa đường" của Nam Thư; Hương Tràm thừa nhận từng yêu Bùi Anh Tuấn;... là những tin tức đáng chú ý về Sao Việt hôm nay (26/11).

hanh dong dang ne cua my soi thu quynh khi bi chong cu to dien sau

“My sói” Thu Quỳnh tự tậu xế hộp, gợi cảm hơn sau 2 năm ly hôn Chí Nhân

2 năm sau đổ vỡ hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh chọn cách bước qua nỗi đau một mình. Người đẹp ngày càng độc lập và mạnh mẽ, đi cùng với đó là những dấu ấn trên màn ảnh. Đặc biệt, sau bộ phim Quỳnh Búp bê, đến nay cô đã tự tậu được chiếc xế hộp cho mình.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.