Sao Việt 27/11: Tiết lộ về thời sinh viên 'hoành tráng' của Sơn Tùng MT-P

21:40 | 27/11/2018

680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sơn Tùng M-TP "không phải dạng vừa đâu" thời sinh viên; Mối tình 7 năm "Đứt gánh giữa đường" của Nam Thư; Hương Tràm thừa nhận từng yêu Bùi Anh Tuấn;... là những tin tức đáng chú ý về Sao Việt hôm nay (26/11).

Sơn Tùng M-TP "không phải dạng vừa đâu" thời sinh viên

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Thoạt nhìn, chàng trai này có vẻ "ngầu đời", bất cần, là gương mặt tiêu biểu của mọi sự phá cách... Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài "ngỗ nghịch" ấy lại là một Nguyễn Thanh Tùng vô cùng lễ phép, giản dị, thậm chí sống khá "truyền thống". Đặc biệt, nếu biết học lực trong quá khứ thì khán giả sẽ càng bất ngờ và ấn tượng hơn về chàng trai sinh năm Giáp Tuất này.

Cảm thấy thích thú khi con trai mê hát hò, sáng tác nhưng bố mẹ lại kịch liệt phản đối Sơn Tùng theo đuổi con đường nghệ thuật. Hết lớp 12, anh đã có cuộc đấu tranh tư tưởng rất lớn với phụ huynh để thi vào Nhạc viện TP.HCM, thay vì chọn một ngôi trường kinh doanh theo định hướng để rồi sau này trở thành... nhân viên bàn giấy.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong

Trong ngày nhập học, Sơn Tùng bất ngờ được mời lên hát trước toàn trường vì đạt điểm số cao nhất kỳ thi. Đến khi nhận lớp, chàng trai gốc Thái Bình được phân vào lớp học của giảng viên thanh nhạc Ánh Tuyết - một ca sĩ kỳ cựu của dòng nhạc tiền chiến.

Mặc dù giọng hát không có một chút kỹ thuật nào nhưng chỉ với 1 tháng luyện thi chăm chỉ, Sơn Tùng đỗ thủ khoa Thanh nhạc với số điểm 25.5. Được biết một số giảng viên đã chấm cho Sơn Tùng 8, thậm chí 9 điểm.

Phương Oanh: Đường đời và nghệ thuật không trải hoa hồng

Phương Oanh sinh ra trong gia đình khá giả và được cưng chiều từ nhỏ tại Hà Nam. Đến năm cô học lớp 9, bố mẹ cô lâm vào cảnh nợ nần và gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Biết vậy, Phương Oanh tự ôn thi thay vì đi học thêm như các bạn đồng trang lứa. Cô chấp nhận không chăm chút nhiều cho bản thân để tiết kiệm, đồng thời ấp ủ quyết tâm thi đỗ đại học, lên thành phố kiếm tiền đỡ đần bố mẹ.

Thời gian làm mẫu, Phương Oanh tham gia một vài buổi casting phim tại các câu lạc bộ người mẫu. Cô bắt đầu công việc diễn xuất bằng những vai "chạy qua màn hình", không phải diễn nhiều vì đạo diễn yêu cầu "chỉ cần diễn viên có ngoại hình đẹp góp mặt là được".

Khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà thuận lợi, Phương Oanh đột ngột dừng lại để sang Singapore du học và dự định lui về hậu trường, làm một người vợ đảm đang. Cô từ chối mọi lời mời đóng phim để vun vén cho kế hoạch đó. Nhưng rồi, cô phát hiện mình bị phản bội và tự tay phá bỏ mọi dự định về cuộc sống hôn nhân.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong
Diễn viên Phương Oanh

Cô trở lại với công việc diễn xuất như một cách khiến bản thân bận rộn, để quên đi những vết thương lòng. Những sóng gió của cuộc sống riêng khiến cô cảm thụ nhân vật tốt hơn và lột xác hoàn toàn khi trở lại bằng vai chính trong Lặng yên dưới vực sâu. Vai diễn này giúp cô gây ấn tượng với khán giả và được đề cử giải Cánh Diều Vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc.

Đã có thời gian nhiều người nghi vấn Phương Oanh được VFC ưu ái khi liên tục nhận vai chính. Sau Lặng yên dưới vực sâu, cô tiếp tục xuất hiện trong Ngược chiều nước mắt. Việc cô được nhận vai Quỳnh búp bê càng làm cho những người có suy nghĩ này thêm kiên định. Nữ diễn viên cũng cho biết cô từng nghe tin đồn mình "cặp" với đạo diễn để có vai. Tuy nhiên, mọi đồn đoán đã bị xóa bỏ khi những bộ phim của cô lên sóng, đặc biệt là Quỳnh búp bê.

Không muốn bị gắn mác "bình hoa di động" hay "người đẹp đóng phim", Phương Oanh luôn đọc kỹ kịch bản, đầu tư tỉ mỉ cho từng vai diễn, kể cả khi đóng chính hay phụ. Việc cô chấp nhận theo học võ nhiều tháng chỉ để phục vụ một cảnh quay vài chục giây khi đóng vai phụ trong Lời thì thầm của quá khứ từng tạo ấn tượng mạnh cho NSƯT Mai Hồng Phong.

Mối tình 7 năm "đứt gánh giữa đường" của "kiều nữ làng hài" Nam Thư

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư bắt đầu quen nhau từ khi là sinh viên trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Lúc đó Quách Ngọc Tuyên học năm 3 còn Nam Thư còn là sinh viên năm nhất. Dù cuộc sống còn khó khăn, công việc bấp bênh, gia đình cả hai đều không khá giả, thậm chí nhiều khi phải đi mượn bạn bè đóng tiền nhà nhưng trong gần 7 năm bên nhau, hai người chưa từng gây gổ, hay khiến đối phương nổi giận.

Chia tay văn minh, cả hai cùng hỗ trợ và giúp nhau trong công việc. Đi quay ở ngoài, Quách Ngọc Tuyên thấy có vai nào hợp với Nam Thư cũng đều nói với đạo diễn mời cô, sẵn lòng giúp đỡ Nam Thư hết mình, làm không có cát-xê cho cô.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên

Sau chia tay, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Vừa qua, Quách Ngọc Tuyên tham gia một gameshow hẹn hò và "oan gia ngõ hẹp" thế nào Nam Thư chính là MC của chương trình đó.

Trên sóng truyền hình, Nam Thư bày tỏ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ". Nếu là người khác, chẳng dễ dàng gì để dắt tay người mình từng yêu thương trao cho một cô gái khác. Còn Nam Thư, không chút ngần ngại, cô khiến khán giả xúc động khi mai mối dốc lòng tìm kiếm người yêu mới cho tình cũ.

Hương Tràm thừa nhận từng yêu Bùi Anh Tuấn

Sau gần 5 năm chia tay, Hương Tràm lần đầu nói về chuyện tình thời thiếu nữ với đồng nghiệp Bùi Anh Tuấn. Cô công khai lá thư tay đầu tiên vừa gửi cho tình cũ. Trên trang cá nhân, Hương Tràm còn tâm sự về những năm tháng thanh xuân của mình. Khi còn là thiếu nữ cô biết yêu và đến với tình yêu một cách cuồng nhiệt. Thanh xuân của Hương Tràm cũng gặp không ít sóng gió khi bị khán giả chỉ trích.

Nữ ca sĩ gốc Nghệ An còn đăng hình ảnh Bùi Anh Tuấn và đoạn teaser dự án mới mang tên Hộp thư số 1 "Gửi Tuấn". Hương Tràm cho biết, cô thực hiện dự án Hộp thư số 1 để tặng bạn trai cũ và khuyến khích mọi người khôi phục thói quen viết thư tay từ lâu đã bị lãng quên.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong
Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn từng nảy sinh tình cảm trong quá trình tham gia Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng kết thúc sau hơn một năm. Chia tay nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Hương Tràm từng thừa nhận Bùi Anh Tuấn để lại ấn tượng sâu sắc, khiến cô bị ám ảnh trong nhiều năm.

Noo Phước Thịnh "chơi lớn" ngày sinh nhật

Zack Hemsey đâm đơn kiện vì vi phạm bản quyền, tự ý sử dụng ca khúc “The way” của anh trong MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” mà chưa có sự cho phép từ tác giả. Tổng chi phí mà phía nhạc sĩ Zack Hemsay yêu cầu được bồi thường lên đến 850 triệu đồng. Ngay sau ồn ào trên, Noo Phước Thịnh đã trải qua quãng thời gian lao đao, suy sụp, nam ca sĩ thậm chí huỷ hàng loạt show diễn để né tránh dư luận.

Tuy nhiên, sau khi vượt qua chuỗi ngày khó khăn, mới đây, Noo Phước Thịnh đã quyết định trở lại làng nhạc bằng dự án “khủng” vào đúng ngày sinh nhật 18/12 sắp tới. Dự kiến, để chào đón tuổi 30, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt một ca khúc mới có tên gọi viết tắt là #TELDAKTN và tổ chức showcase cùng ngày ở cả hai nơi – Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong
Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Không chỉ "chơi lớn" khi tổ chức show diễn cùng ngày ở hai thành phố lớn nhất nước, Noo Phước Thịnh cũng sẽ chỉ bán vé VIP cho những khan giả muốn theo dõi showcase ở cự ly gần nhất và nhận những món quà đặc biệt từ anh như sách ảnh, album giới hạn, đèn cổ vũ.

Riêng với những hạng vé còn lại, nam ca sĩ sẽ không bán mà dành tặng miễn phí cho FC của anh – những khán giả đa phần là học sinh, sinh viên.

Vợ Tuấn Hưng bỏ lại công việc cùng chồng đi lưu diễn

Tuấn Hưng tâm sự rằng, phía sau sự thành công của anh là hình bóng và sự hy sinh của nhiều người phụ nữ, trong đó có mẹ ruột, mẹ vợ và bà xã Thu Hương. Mẹ ruột là 'người phụ nữ quyền lực nhất', thay anh chăm sóc các thành viên trong gia đình, đặc biệt là bé Su Hào. Mẹ vợ lại như người mẹ thứ hai, thương con rể như con ruột, yêu chiều các cháu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bà cũng là người chăm sóc cho bé Son (con thứ hai) của vợ chồng anh từ lúc lọt lòng. Và người phụ nữ quan trọng cuối cùng trong cuộc sống của Tuấn Hưng là bà xã Thu Hương. Anh gọi vợ là 'Thỏ bé nhỏ của tôi'.

sao viet 2711 phuong oanh duong doi va nghe thuat khong trai hoa hong

Tháng 10 khi Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố huỷ show, tai nạn ôtô, bà xã đã luôn ở bên chăm sóc khiến anh cảm động. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu từng kể, trong lúc anh stress đến mức không nuốt trôi cái gì, bà xã nấu cơm, bóp đầu, massage cho anh, liên tục hỏi chồng thích ăn gì.

Khi Tuấn Hưng sang Mỹ lưu diễn gần một tháng, Thu Hương bỏ hết công việc kinh doanh spa ở nhà để đi theo chồng. Đây cũng là dịp để cả hai sưởi ấm tình yêu sau quãng thời gian gặp nhiều sự cố.

Hà Ly (t/h)