Sao Việt 11/12: Danh tính MC xinh đẹp "kè kè" bên HLV Park Hang-Seo​​​​​​​

22:51 | 11/12/2018

465 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Quỳnh búp bê” Phương Oanh sút 5 kg vì liên tục chạy show; Nữ ca sĩ “Người lạ ơi” ngã sấp mặt tại lễ trao giải MAMA; Tiết kộ về danh tính cô MC xinh đẹp "kè kè" bên cạnh HLV Park Hang-Seo;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 11/12.

Danh tính cô MC xinh đẹp "kè kè" bên cạnh HLV Park Hang-Seo

Mới đây, cư dâng mạng đã cùng nhau chia sẻ hình ảnh của HLV Park Hang-Seo đang chụp ảnh cùng một cô gái rất xinh đẹp. Ngay lập tức nhiều người đã "lùng sục" thông tin của cô gái này. Không hề xa lạ, cô gái xinh đẹp này là MC Vũ Thu Hoài, người từng thủ vai Lê Thảo trong "Người phán xử" đến “người yêu cũ” Trang trong 2 phần phim "Ghét thì yêu thôi".

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai trò MC của một kênh truyền hình thể thao, vì vậy việc "đeo bám" đội tuyển Việt Nam và ông Park Hang-Seo trong kỳ AFF Cup 2018 là điều hoàn toàn dễ hiểu. Cô được nhiều fan bóng đá hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự duyên dáng khi dẫn chương trình.

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn sở hữu một thương hiệu thời trang thiết kế mang tên mình. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết vì làm nhiều việc một lúc nên có những ngày cô chỉ được ngủ vài tiếng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân là người nghiện công việc và sẽ cảm thấy khó chịu nếu nghỉ ngơi liên tục nhiều ngày liền.

Xinh đẹp như vậy, thế nhưng cô gái trẻ này lại từng tâm sự 5 năm rồi cô chưa yêu ai. Mẫu bạn trai của Thu Hoài chỉ cần kiếm tiền vừa phải, đủ yêu thương, đủ chia sẻ để làm một chỗ dựa mỗi khi mệt mỏi là đủ.

"Nếu xác định sống với nhau chỉ vì vật chất thì còn gọi gì là tình yêu. Ai cũng chỉ sống 1 lần thôi. Hãy ăn thứ mình muốn, làm điều mình thích và lấy người mình yêu để sau này nhìn lại không phải hối tiếc về những điều mình chưa thể làm" - Thu Hoài từng chia sẻ.

Quốc Nghiệp vào tận phòng sinh đón con gái chào đời sau lập kỷ lục Guiness thế giới

Vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp - ca sĩ Ngọc Mai - vừa hạ sinh bé gái tại TP.HCM. Tin vui do Quốc Nghiệp đăng tải trên trang cá nhân và được nhiều fan, nghệ sĩ như Lê Phương, Trịnh Kim Chi, Quang Hà, Ngọc Huyền... để lại lời chúc, động viên.

Quốc Nghiệp cho biết, con gái ra đời bằng phương pháp sinh thường, bé nặng 3,2kg. Anh và vợ quyết định đặt tên cho cô công chúa là Giang Tuệ Tâm An.

"Pà Pá và Mà Má con siêu hạnh phúc và siêu sung sướng luôn. Vì con là công chúa của cả nhà đó ạ",em trai Quốc Cơ hạnh phúc nói.

Trước ngày Ngọc Mai lâm bồn, Quốc Nghiệp và bà xã có chuyến nghỉ dưỡng tại biển Vũng Tàu. Tại đây, "hoàng tử xiếc" bí mật thực hiện một clip tình yêu, với sự giúp đỡ của người thân để làm món quà đặc biệt cho một nửa của mình.

Sau xem clip, Ngọc Mai hạnh phúc bộc bạch: "Cám ơn pà pá rất rất nhiều nha. Có nhiều sinh khí mà không cần uống thuốc bổ luôn nè".

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Ngọc Mai hơn chồng 2 tuổi, hiện là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Ngọc Mai tâm sự, khi về chung 1 nhà với Quốc Nghiệp cô cảm thấy sự lựa chọn của mình khá đúng đắn.

Ngọc Mai sở hữu nét đẹp phúc hậu. Quốc Nghiệp từng chia sẻ, anh yêu mọi thứ thuộc về vợ của mình, đặc biệt là giọng hát, cách nuôi con...

Ngọc Mai từng giành giải 3 thính phòng Nhạc kịch toàn quốc 2009, huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc 2009, và huy chương vàng Tiếng hát Đường 9 Xanh toàn quốc 2010...

Mới đây, Tổ chức kỷ lục Guiness Thế giới đã chính thức thông báo Quốc Cơ, Quốc Nghiệp xác lập Kỷ lục Guiness Thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây.

Nữ ca sĩ “Người lạ ơi” ngã sấp mặt tại lễ trao giải MAMA

Tối 10/12, lễ trao giải uy tín Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2018 đã diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn như Wanna One, Jung Hae In, Kim So Hyun,... Đáng chú ý, đại diện đến từ Việt Nam năm nay lại là một gương mặt rất mới, đó là Orange – giọng ca từng gây chú ý với bản hit “Người lạ ơi”.

Cũng vì tuổi đời còn trẻ, lại là lần đầu tiên tham dự lễ trao giải tầm cỡ quốc tế nên Orange đã không giấu được sự hồi hộp. Khi được xướng tên lên nhận giải “Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”, Orange đã khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp xứ Hàn bất ngờ khi trượt chân té ngã khi tiến ra khu vực giữa sân khấu.

Thành viên Kang Daniel trong nhóm Wanna One đứng rất gần Orange ở thời điểm đó, anh chàng đã đưa tay ra và có ý đỡ giọng ca “Người lạ ơi” ngay khi nhìn thấy cô ngã sõng soài trên sân khấu. Tuy nhiên, Orange đã mau chóng lấy lại tinh thần, cô đứng dậy chỉnh lại váy áo, trang phục trước khi tiến đến nhận giải và phát biểu bằng tiếng Hàn rất trôi chảy.

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Nữ ca sĩ cũng không quên cảm ơn thành viên nhóm Wanna One đã đưa tay muốn giúp cô đứng dậy. Tuy nhiên, do khoảnh khắc đó quá bối rối, cũng không hay biết có người muốn đỡ mình nên cô đã không kịp phản ứng lại thiện ý của đồng nghiệp.

Trước Orange, nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác cũng từng nhiều lần thắng giải MAMA ở hạng mục “Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất”. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh sút 5 kg vì liên tục chạy show

Mặc dù bộ phim ‘Quỳnh búp bê’ đã kết thúc phát sóng hơn nửa tháng, Phương Oanh vẫn rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Cô có rất ít thời gian nghỉ ngơi vì liên tục được mời tham gia các event, quay quảng cáo, talkshow... Dù vậy, xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp vào tối 10/12, Phương Oanh vẫn giữ được vẻ rạng rỡ. Cô chọn phong cách kín đáo, thanh lịch với bộ đầm do nhà thiết kế Hà Duy thực hiện.

Phương Oanh chọn túi xách Lady Dior và giày Christian Louboutin cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi thấp để hoàn thiện vẻ thanh lịch, sang trọng.

Người đẹp tiết lộ, cô đã sút gần 5 kg so với thời gian đóng phim ‘Quỳnh búp bê’. Cân nặng hiện tại của cô chỉ xấp xỉ 50 kg. Trước việc sút cân của Phương Oanh, nhiều fan ruột cảm thấy không yên tâm và động viên cô nên chăm chỉ ăn uống để tăng cân trở lại. Nữ diễn viên rất cảm động trước tình cảm khán giả dành cho mình. Tuy nhiên, cô thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại. Cô giải thích, vóc dáng mảnh mai không chỉ giúp cô thoải mái mặc những bộ đồ ôm yêu thích mà còn đẹp hơn khi chụp ảnh, quay hình.

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Phương Oanh cho biết, thành quả này một phần là do cô điều chỉnh chế độ ăn uống. Thay vì ăn vặt liên miên như khi ở phim trường 'Quỳnh búp bê', cô rèn bản thân vào khuôn khổ với chế độ ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh. Bên cạnh đó, việc chạy show liên miên cũng khiến cô không còn thời gian để ăn đúng bữa. Phương Oanh thường chuẩn bị sẵn hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ cười... để ăn lót dạ mỗi lúc đói. Những loại hạt này rất giàu protein, giúp no lâu mà không hề bị tăng cân. Ngoài ra, Phương Oanh cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin, chăm sóc da từ bên trong.

NSND Trần Hiếu chia sẻ cuộc sống hiện tại bên bà xã kém gần 20 tuổi

NSND Trần Hiếu mới đây có những chia sẻ gây bất ngờ và xúc động cho nhiều người khi tham gia tập cuối “Mãi mãi thanh xuân” lên sóng tối 9/12.

Xuất hiện trên sân khấu chương trình, người nghệ sĩ gạo cội gây ấn tượng bởi nụ cười duyên dáng với chiếc mũ bê – rê mang đậm phong cách Trần Hiếu khiến Quyền Linh khi vừa nhìn thấy đã lao đến gọi: “Con xin chào bố! Trời ơi, làm sao mà không nhận ra người này được chứ”. Trong khi đó, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thì nghẹn ngào nói: “Con chào thầy”.

NSND Trần Hiếu sau đó có màn trình diễn vui tươi, sôi động bằng ca khúc “Đừng nói tôi già” cùng với những học trò của mình trong nhóm “Khúc ca ban chiều” (Đây cũng là nhóm “Biệt Đội Bốn Anh Em” và là nhóm thí sinh được yêu thích nhất tập 12 “Mãi mãi thanh xuân”.

Năm 1954, ông tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội. Sau đó về làm ca sĩ đơn ca tại Nhà hát Ca múa nhạc Trung Ương. Đồng thời trong thời gian này, NSND Trần Hiếu đã cho ra đời công trình nghiên cứu "Sức mạnh của ngôn ngữ trong tiếng hát Việt Nam" (1981) và nhiều công trình khác về dân ca Việt Nam, về hát cho trẻ em và nhiều giáo trình về nhạc cổ điển và nhạc nhẹ.

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Bên cạnh đó, NSND Trần Hiếu cũng chia sẻ về người bạn đời có nụ cười rất xinh, khiến ông mỗi khi nhìn thấy là đều tiêu tan mọi nỗi buồn trên sân khấu tập cuối “Mãi mãi thanh xuân”.

Theo lời nghệ sĩ Trần Hiếu, ông và bạn đời hiện tại sống trong một căn nhà "to lắm" rộng 49 mét vuông. Nếu khi đoàn có tới 60 người đến thì chật nhà nên mỗi lần như vậy mọi người phải dọn hết bàn ghế để tập. Tuy nhiên, nói về ngôi nhà ấy, Quyền Linh lại thốt lên "Ở trong ngôi nhà đó chỉ có âm nhạc, tiếng cười, chỉ có niềm vui". Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ gạo cội cũng dịu dàng tâm sự rằng hạnh phúc của mình giờ đây là được vợ chăm chút. “Ông Hiếu giờ ngơ ngơ ngác ngác, quên quên nhớ nhớ, còn người này nhớ hoài, nhớ rất sâu, nhớ kỹ. Người này là vua bếp, nấu ăn rất giỏi...”, ông nói.

NSND Trần Hiếu cuối cùng nhận được 81 lượt bầu chọn từ khán giả và trở thành thí sinh được yêu thích nhất trong tập cuối chương trình “Mãi mãi thanh xuân” cùng phần thưởng trị gía 20 triệu đồng.

Hé lộ người chồng hơn 4 tuổi sau 15 năm "ở ẩn" của Ngô Quỳnh Anh

Ngô Quỳnh Anh trong ngày tái hợp với hai cô bạn Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy khi thực hiện một MV đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật Wepro của Quang Huy tròn 15 năm vào cuối tháng 8.2018. Đây là món quà mà nữ ca sĩ họ Phạm dành tặng chồng, thời điểm cả hai vẫn chưa ly hôn. Ban đầu, Ngô Quỳnh Anh là thành viên nhóm Mắt Ngọc. Sau đó, cô tách nhóm và gia nhập nhóm H.A.T của ông bầu Quang Huy.

So với thời mới gia nhập làng giải trí, nhan sắc bà mẹ một con không hề thay đổi. Nữ ca sĩ sinh năm 1983 sở hữu gương mặt baby, bầu bĩnh và rất dễ thương.

Sau khi H.A.T tan rã, Ngô Quỳnh Anh cũng tuyên bố giải nghệ, rời showbiz để theo học ngành marketing ở một trường Đại học quốc tế. Năm 2014, cô kết hôn với bạn trai tên Hoàng Anh, hơn cô 4 tuổi và cũng làm trong lĩnh vực marketing.

Ngô Quỳnh Anh là thành viên duy nhất trong nhóm không hoạt động nghệ thuật và có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã điển trai. Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy và Lương Bích Hữu kém may mắn hơn khi có đường tình duyên lận đận.

Nói về lý do rời làng giải trí, cựu thành viên nhóm H.A.T cho biết, tính cô không hợp với showbiz. Thời điểm còn hoạt động nghệ thuật, Ngô Quỳnh Anh chỉ quan tâm đến việc được ca hát, thỏa thích ước mơ cùng những người bạn. Khi trưởng thành hơn, cô nhận ra mọi thứ thay đổi và quyết định dừng lại khi thấy bản thân không thích nghi được.

sao viet 1112 danh tinh co mc xinh dep ke ke ben canh hlv park hang seo

Chia sẻ về cuộc sống rời xa showbiz, Ngô Quỳnh Anh tâm sự, cô vẫn là Ngô Quỳnh Anh mà mọi người từng biết. Chỉ có điều khác biệt là thay vì đứng trên sân khấu ca hát giờ cô làm công việc văn phòng, không tất bật như trước. Bà mẹ một con hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Từ nhiều năm nay cô không thường sử dụng mạng xã hội. Cô dành thời gian cho công việc, gia đình, cùng chồng con đi du lịch. Trên trang cá nhân, những hình ảnh cũ được cô đăng tải từ nhiều năm trước.

Hà Ly (t/h)