Hà Nội công bố đường dây nóng xử lý thông tin về lễ hội

21:53 | 16/01/2019

354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa công bố số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin về lễ hội 24/24h.  

Theo đó từ mùa lễ hội 2019, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sử dụng số điện thoại 0869.295538 là số điện thoại đường dây nóng (Hotline) tiếp nhận và xử lý các thông tin 24/24 về lễ hội trên địa bàn Hà Nội. Các thông tin tiếp nhận sẽ được cán bộ quản lý số điện thoại trực tiếp xử lý, trong trường hợp thông tin vượt quá thẩm quyền sẽ được báo cáo lên Lãnh đạo Sở để giải quyết kịp thời.

ha noi cong bo duong day nong xu ly thong tin ve le hoi

Lễ hội rước “vua sống” làng Thụy Lôi (huyện Đông Anh, Hà Nội)

Số điện thoại đường dây nóng 0869.295538 được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội công bố công khai trên các phương tiện thông tin, trên Cổng thông tin điện tử của Sở và được niêm yết tại các điểm di tích, những nơi diễn ra lễ hội trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Được biết, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch về việc quản lý và tổ chức lễ hội trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2019. Trong đó, kế hoạch nêu rõ, công tác quản lý và tổ chức tốt lễ hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên của địa phương, đơn vị. Việc tổ chức lễ hội phải phù hợp với điều kiện kinh tế của địa phương, gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bên cạnh đó, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường thanh tra, kiểm tra trước, trong và sau khi tổ chức lễ hội, kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm, đặc biệt là các hành vi lợi dụng di tích, lễ hội để trục lợi, kích động bạo lực, lưu hành, kinh doanh văn hóa phẩm trái phép và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

N.H

ha noi cong bo duong day nong xu ly thong tin ve le hoiTạm giữ thêm 9 "cò" khách tại lễ hội chùa Hương
ha noi cong bo duong day nong xu ly thong tin ve le hoiThú rừng vẫn bị xẻ thịt tại lễ hội chùa Hương
ha noi cong bo duong day nong xu ly thong tin ve le hoiTràn lan rác thải ngày đầu khai hội Chùa Hương

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.