Giang hồ đất Cảng thủ súng đi chơi vũ trường

20:55 | 15/02/2012

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Găm súng trong xe ô tô, đi với tốc độ nhanh để tìm vũ trường uống rượu, nhóm giang hồ đất Cảng với lý lịch đầy tiền án, tiền sự đã bị các chiến sĩ tổ công tác đặc biệt 141 bắt giữ...

Khoảng 1h20 ngày 15/2, khi tổ công tác Y2/141 – Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hàng Bài – Tràng Tiền – Hàng Khay – Đinh Tiên Hoàng, thì nhận được tin báo của các trinh sát hóa trang có một xe ôtô màu đen, mang BKS: 29V-5068, chở 4 người trên xe, có biểu hiện nghi vấn và chạy với vận tốc cao trên phố Hàng Bài.

Khẩu súng của nhóm giang hồ đất Cảng bị phát hiện lúc nửa đêm.

Ngay lập tức, chiếc xe trên bị tổ công tác ra hiệu lệnh cho chiếc xe trên để kiểm tra hành chính. Chưa kịp kiểm tra, người lái chiếc xe trên đã tự động móc từ trong túi quần ra một gói tài mà đặt lên đầu xe và một số viên thuốc nghi là ma túy.

Tiến hành kiểm tra trên xe ô tô, tổ công tác phát hiện trong xe, có một khẩu súng bắn đạn bi cài ở hộc đựng đồ. Tuy nhiên, khi được hỏi ai là chủ nhân của khẩu súng, thì cả 4 đối tượng đều lắc đầu… “không biết”.

Bốn đối tượng trong nhóm giang hồ đất Cảng bị bắt.

Qua khai thác, các đối tượng trên, gồm: Nguyễn Trung Đức (ở TP Hải Phòng); Đoàn Hồng Thắng (40 tuổi, ở số 6D, Tập thể cảng Vạn Mỹ, phường Ngô Quyền, TP Hải Phòng) là đối tượng có tiền án về tội “cố ý gây thương tích” bị tuyên phạt 18 tháng tù giam; Nguyễn Tài Tuấn (43 tuổi, ở đường Hoàng Quý, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đã có 5 tiền án về các tội "cướp giật tài sản công dân, cưỡng đoạt tài sản công dân, gây tối trật tự công cộng”; Vũ Hữu Hoàng Minh (34 tuổi, ở số 1/150 Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Minh từng bị ngồi tù về tội cướp tài sản công dân năm 1993 khi mới 15 tuổi. 5 năm sau, Minh lại ngồi “bóc lịch” 16 năm tù vì tội giết người. Minh cho hay, vừa ra tù được hơn 3 tháng, đang trên đường từ chùa Hương về thì gặp các “chiến hữu”, nên xin đi nhờ xe, chứ không biết gì về khẩu súng trên.

Cả 4 đối tượng trên đều được di lý về Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội ngay trong sáng nay để điều tra, làm rõ.

T. Minh