TPHCM cho phép quán bar, vũ trường, karaoke hoạt động trở lại

18:22 | 19/03/2021

128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau 35 ngày không ghi nhận ca bệnh trong cộng đồng, chiều 19/3, UBND TPHCM đã có công văn cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke được phép hoạt động trở lại.

UBND TPHCM lưu ý các hoạt động kinh doanh phải tăng cường thực hiện biện pháp phòng chống dịch theo quy định của ngành y tế, đặc biệt là đeo khẩu trang, vệ sinh khử khuẩn bề mặt, trang bị dung dịch sát khuẩn đầy đủ. Nhân viên phải tuân thủ các điều kiện vệ sinh phòng hộ theo hướng dẫn của ngành y tế…

TPHCM cho phép quán bar, vũ trường, karaoke hoạt động trở lại - 1
Chiều 19/3, UBND TPHCM cho phép quán bar, vũ trường, karaoke hoạt động trở lại.

Bên cạnh đó, UBND TP cũng yêu cầu tiếp tục phòng ngừa dịch bệnh, không chủ quan, coi thường; tuyệt đối tuân thủ biện pháp 5K của Bộ Y tế.

Trong đó, bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, đến các nơi công cộng và trên phương tiện giao thông công cộng; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc.

Trước đó, từ ngày 9/3, TPHCM chính thức cho phép hầu hết các hoạt động kinh doanh dịch vụ được chính thức hoạt động trở lại, ngoại trừ 3 loại hình dịch vụ vũ trường, quán bar và karaoke.

Theo Dân trí